BY Aisoon Srikum
26 May 23 11:40 am

Alone in the Dark ฉบับ Reboot เตรียมวางจำหน่าย 25 ตุลาคมนี้ พร้อมปล่อย Demo ให้ทดลองเล่นกันแล้ว

9 Views

อาจเป็นปีทองของแฟนเกมสยองขวัญเลยก็ว่าได้ เพราะปีนี้ยังมี Alone in the Dark ฉบับ Remake เตรียมวางจำหน่ายอยู่อีกเกม

หลังจากเปิดตัวมาได้พักใหญ่ ๆ ในที่สุด Alone the ะhe Dark อีกหนึ่งเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอด ที่กลับมาพร้อมการ Remake เต็มรูปแบบ ก็ได้ประกาศวันวางจำหน่ายเป็นวันที่ 25 ตุลาคมนี้ พร้อมปล่อย Demo ที่เป็นตอน Prologue ออกมาให้ได้เล่นกันแบบฟรี ๆ อีกด้วย

ที่น่าสนใจในฉบับนี้คือ ตัวเกมได้สองนักแสดงนำที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง มารับบทตัวละครเอกในเรื่องนั่นคือ David Harbour (Stranger Things, Black Widow) และ Jodie Comer (Killing Eve, Free Guy) โดย David มารับบท Edward Carnby และ Jodie Comer มารับบท Emily Hartwood โดยในเกมภาคนี้พวกเขาสองคนต้องร่วมมือกันออกสำรวจคฤหาสน์ลึกลับ Derceto

ตัวเกมฉบับ Prologue ปล่อยให้เล่นฟรีแล้ว โดยตัว Prologue นี้ คือเรื่องราวก่อนเกิดเหตุการณ์ในเกมเต็มประมาณ 2-3 สัปดาห์ โดยเราจะได้เล่นเป็น Grace Saunders และออกเดินทางสำรวจไปรอบ ๆ คฤหาสน์ โดยในตอน Prologue นี้จะไม่มีการต่อสู้ใด ๆ เพราะตัวเอกเป็นเด็ก แต่ในเกมเต็มจะมีการต่อสู้แน่นอน

Alone in the Dark ฉบับใหม่นี้ ได้ Pieces Interactive รับหน้าที่พัฒนา และ THQ Nordic รับหน้าที่จัดจำหน่าย ใครสนใจทดลองเล่นตัวเกม Prologue ก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้บน Steam ส่วนเกมจริง มา 25 ตุลาคมนี้

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top