BY KKMTC
9 May 24 6:52 pm

Xbox โปรโมต Senua’s Saga: Hellblade II แบบเรียบง่าย ปล่อย Screenshot ภาพเดียว ตามด้วยชื่อเกมกับวันวางจำหน่าย

317 Views

“การตลาดคืองาน Passion ของฉัน” Xbox โปรโมตเกม Senua’s Saga: Hellblade II สไตล์ Minimalist ที่ Minimal กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

เกมเมอร์ทุกคนล้วนทราบกันดีว่าเมื่อใกล้ถึงวันวางจำหน่ายเกม ทีมพัฒนาจะเริ่มถล่มโปรโมตเกมด้วยวิธีการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการปล่อย Trailer, ติดโฆษณา, เผยรายละเอียดเกม และอีกหลายวิธีที่ทำให้เกมมีความน่าสนใจ

แต่ล่าสุด Microsoft ได้ใช้วิธีโปรโมตเกมที่แตกต่างหรือตั้งใจสวนกระแสก็ว่าได้ เพราะขณะที่เกมยักษ์หลายเกมได้โฆษณาอย่างยิ่งใหญ่ บริษัท Microsoft ตัดสินใจที่จะโปรโมต Senua’s Saga: Hellblade II แบบเรียบง่าย (แต่ก็ได้ความรู้สึกปริศนา) ด้วยการเผยภาพ Screenshot ภาพเดียว ตามด้วยชื่อเกมกับวันวางจำหน่ายอย่างเดียว

“Senua’s Saga: Hellblade II 21 พฤษภาคม”

เนื่องจาก Senua’s Saga: Hellblade II เป็นหนึ่งในเกมออกเดือนพฤษภาคมที่หลายคนจับตามอง ทำให้ผู้เล่นบางกลุ่มวิจารณ์ Microsoft เบา ๆ ว่า เกมใหญ่ใกล้ออกวางจำหน่ายทั้งที่ทำไมไม่ยอมลงทุนโปรโมตบ้าง แต่โดยรวมแล้ว เกมเมอร์ส่วนใหญ่จะล้อเลียนโพสต์นี้กันอย่างสนุกสนาน เช่น…

“สุดยอดการตลาด”

“ไม่น่าเชื่อว่า Microsoft จะปิดแผนกการตลาดของตัวเองด้วย”

“การตลาดคืองาน Passion ของฉัน”

แน่นอน แค่โพสต์นี้ตัวเดียวไม่สามารถใช้ตัดสินคุณภาพเกมได้ แล้ว Senua’s Saga: Hellblade II จะออกมาดีสมกับการรอคอยหรือไม่นั้น ก็ต้องมาดูกันในวันออกวางจำหน่ายเกมที่ 21 พ.ค. บนระบบ PC กับ Xbox Series

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top