BY BOM
16 Jul 19 3:51 pm

ใน Cyberpunk 2077 ทุกตัวเลือกมีความสำคัญ แม้กระทั่ง ‘อดีต’ ที่ผ่านมาของคุณ

5 Views

Cyberpunk 2077 ถือว่าเป็นหนึ่งเกมจากทาง CD Projekt ที่เหล่าเกมเมอร์จับตามองและเฝ้ารอคอยอย่างมาก เนื่องจากได้ทีมงานที่มีฝีมือในการพัฒนาเกมคุณภาพเยี่ยมอย่าง Witcher และได้ดาราขวัญใจชาวโลกอย่าง Keanu Reeves ทำให้ยอด Pre- Order ของเกมสูงมากแม้เกมจะยังไม่วางจำหน่าย ในตอนนี้ได้มีรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมแล้ว

Mateusz Tomaszkiewicz ตำแหน่ง Quest Director ของเกม Cyberpunk 2077 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเลือกของเหล่าผู้เล่นจะมีความสำคัญอย่างมากนับตั้งแต่เริ่มเกม เมื่อผู้เล่นสร้างตัวละครออกมาแล้ว การเลือกที่มาของตัวละครมีความสำคัญมากขึ้นและส่งผลต่อเควสต่าง ๆ ในเกม

โดยเขาได้ยกตัวอย่างว่าหากเราเลือกตัวละครของที่มีพื้นเพมาจากการเป็นเด็กข้างถนนมาก่อน เราก็จะสามารถคุยกับแก๊งต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น หรือหากเราเลือกพื้นเพของตัวละครเราเป็นพนักงานบริษัทมาก่อน ก็จะทำให้เราสามารถร่วมมือกับบริษัทต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้นเป็นต้น

อย่างไรก็ตามก็ได้มีแฟนเกมท่านหนึ่งสังเกตว่า Cyberpunk 2077 จะยังมีความเป็น RPG รึเปล่าเพราะว่าตัวเกมได้เปลี่ยนคำอธิบายใน Twitter จาก Role-Playing เป็นเกม Action / Open World แทน เขาก็ยังคงยืนยันว่าเกมนี้ยังคงให้ความสำคัญกับความเป็น RPG เสมอ

Cyberpunk 2077 จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายน 2020 แฟน ๆ CD Projekt และแฟน ๆ Keanu Reeves ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top