BY KKMTC
29 Mar 19 5:55 pm

เว็บไซต์ S.T.A.L.K.E.R. 2 ถูกอัพเดตใหม่ หรือตัวเกมกำลังจะมา ?

3 Views

ปีที่ผ่านมา ทีมงานเรารายงานว่า S.T.A.L.K.E.R. 2 เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นข่าวลือว่าทีมงาน SCS Worlds อาจกำลังซุ่มพัฒนาเกมแบบเงียบ ๆ และล่าสุด หลังจากข่าวสารเกมดังกล่าวเงียบไปนาน ตอนนี้เว็บไซต์ S.T.A.L.K.E.R. 2 มีการอัพเดทหน้าเว็บให้มีลมหายใจอีกครั้งด้วยรูปแบบที่ไฉไลกว่าเดิม

s.t.a.l.k.e.r

อ้างอิงจาก Polygon รายงานว่าทีมงาน SCS Worlds มีอัพเดทหน้าเว็บไซต์ S.T.A.L.K.E.R. 2 ให้มีสีสันและน่าเชื่อถือขึ้น ด้วยการปล่อยภาพอาร์และเพลงประกอบของเกมดังกล่าวให้โหลดฟรี (สามารถชมเว็บไซต์ได้ ที่นี่)

เนื้อหาเว็บไซต์ที่มีข้อมูลเพิ่มขึ้น เช่น มีการจดทะเบียนการค้าช่วงด้านล่างของเว็บไซต์ (Copyright 1995-2019, GSC Game World), รายละเอียดของเกม S.T.A.L.K.E.R. ทุกภาค, และเผยภาพอาร์เบื้องต้นและเพลงประกอบของเกม S.T.A.L.K.E.R. 2 ซึ่งปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรี

แต่ที่น่าสนใจ ไฟล์เพลงแจกฟรีของเว็บไซต์ S.T.A.L.K.E.R. 2 มีชื่อว่า ‘014-S2’ นามสกุล WAV และจำนวนเนื้อที่ประมาณ 65 MB ซึ่งเป็นไฟล์ที่มีขนาดใหญ่เกินคาด

เว็บไซต์ S.T.A.L.K.E.R. 2 เปิดตัวครั้งแรกช่วงพฤษภาคม ปี 2018 ซึ่งตอนนั้นหน้าเว็บมีเพียงโลโก้เกม และเผยว่าปล่อยจำหน่ายหรือประกาศเกมช่วงปี 2021

แต่เนื่องจากข้อมูลของเกมยังไม่เปิดเผย และเพจ Official Twitter, Facebook เพิ่งสร้างใหม่ ทำให้เกมมอร์คาดเดาว่าอาจเป็นเว็บไซต์ปลอมที่สร้างขึ้นเพื่อก่อกวนหรือสร้างกระแสข่าวลือเท่านั้น

S.T.A.L.K.E.R. 2

แม้ล่าสุดเว็บไซต์ S.T.A.L.K.E.R. 2 มีการอัพเดทหน้าตาสวยงามและน่าเชื่อถือมากขึ้นก็จริง แต่ทีมงานไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกมเช่นเดิม ถ้าหากมีข้อมูลใดเกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเติม ทีมงานเราจะอัพเดทข่าวสารอย่างต่อเนื่องครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top