BY KKMTC
16 May 18 11:15 am

S.T.A.L.K.E.R. 2 ถูกนำกลับมาพัฒนาอีกครั้ง

9 Views

เกมเอาชีวิตรอดหลังโลกหายนะภาคต่อที่โดนลอยแพกลับมามีลมหายใจอีกครั้ง

เกมเอาชีวิตรอดหลังโลกหายนะที่น่าจดจำอย่าง S.T.A.L.K.E.R. ได้สร้างบรรยากาศสภาพแวดล้อม สิ้นหวัง มืดมน นับเป็นหนึ่งในเกมสาวกเอาชีวิตรอดควรจะเล่นซักครั้ง หลังจากที่ภาค 2 โดนยกเลิกพัฒนา วันนี้ทีมงาน GSC Game World ผู้ต้นกำเนิดเกมซีรี่ส์ได้กลับมารื้อฟื้นเกมนี้อีกครั้ง

มีมือดีปริศนาบางคนค้นพบเว็บไซต์ที่เปิดมาเป็นตามชื่อเกม  S.T.A.L.K.E.R. 2 พร้อมประกาศปีที่จะออกจำหน่ายคือ 2021  ซึ่งเว็บไซต์ดังกล่าวคือ ที่นี่ ดูจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นเว็บไซต์จริง ๆ แต่ต่อมาคุณ Sergiy Grygorovych, ตำแหน่ง CEO ของ GSC Game World ได้ออกมายืนยันแล้ว ว่าทางทีมงานกำลังพัฒนาเกมซีรี่ส์ดังกล่าวอยู่ รวมถึงเพจ Facebook ทางการของ GSC Game World ก็ได้ประกาศออกมาเรื่องเกี่ยวกับเว็บไซต์นี้ ว่าเรากลับพัฒนาเกมนี้อีกครั้ง

“ในวันนี้ 15.05.2018 ผมประกาศเกมเป็นทางการ “GSC Game World กำลังพัฒนา S.T.A.L.K.E.R. 2”

โดยภาคล่าสุดสำหรับซีรี่ส์ S.T.A.L.K.E.R.: Call of Pripyat เป็นเกมเอาชีวิตรอดชู๊ตติ้งหลังโลกหายนะ ในปี 2009 ซึ่งเป็นภาคล่าสุด และแล้วในปี 2010 ทีมงานได้ประกาศว่าพัฒนา S.T.A.L.K.E.R. 2 แต่ก็ต้องยกเลิกเกมในเวลาไม่นานนัก

นับว่าเป็นแสงสว่างเล็ก ๆ สำหรับเกมซีรี่ส์ S.T.A.L.K.E.R. ที่กลับมามีความหวังอีกครั้งนับจากปี 2010 หรือ 8 ปีมาแล้ว เป็นข่าวดีสำหรับคนที่เป็นสาวกเกมโลกหลังหายนะและเอาชีวิตรอด ถึงแม้ว่าอาจจะต้องถึงปี 2021 แต่ก็ดีกว่าลอยแพแล้วก็จางหายไปโดยเงียบ ๆ เพราะฉะนั้นเตรียมติดตามเกม S.T.A.L.K.E.R. 2 ได้เลย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top