BY StolenHeart
19 May 19 11:02 am

สุดช็อก​ ​! Call of Duty ประจำปี​ 2020​ จะเป็น​ Black Ops ภาคใหม่ของ​ Treyarch

0 Views

สำหรับคนที่ติดตามเกมภาคใหม่ของ​ Call​ of Duty​ มาตลอดจะทราบดีว่า​ ตัวเกมนั้นถูกพัฒนา​โดยสตูดิโอหลักทั้งหมดสามแห่งหมุนเวียนกันไป​ และนี่ก็น่าจะเป็นปีแรก​ ที่​ Treyarch จะกลับมาเร็วที่กำหนดไว้​ แถมยังเป็นเกมภาคต่อของ​ Black Ops​  อีกด้วย

โดยเรื่องนี้มีที่มาจากรายงานของเว็บไซต์​ Kotaku ที่ได้ระบุมาจากแหล่งข่าวภายใน​ ว่า​ Sledgehammer​ หนึ่งในทีมพัฒนาเกม​ Call​ of Duty​ นั้น​ ไม่ได้พัฒนาเกมภาคใหม่ในส่วนของ​ Singleplayer แล้ว​ และจะพุ่งเป้าไปที่การพัฒนา​ Call​ of Duty​ ภาค​ใหม่ร่วมกับทาง​ Raven Software ในแบบสงครามเย็นแทน​ และภาคที้มาแทนนี้นั้นก็คือ​ Black Ops​ 5 ของทาง​ Treyarch​ นั่นเอง

ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่เกม​ Call​ of Duty​ มีการสลับสับเปลี่ยนเกมของทีมงาน​ หลังจากที่ตัวเกมเริ่มวางจำหน่ายแบบ​รายปี​มาตั้งแต่ปี​ 2012 และใช้เวลาในการสร้างภาคละสามปี ออกวางจำหน่ายสลับสับเปลี่ยนกันแบบนั้ไปตลอด​ จนมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นดังกล่าว

แหล่งข่าวยังได้ยืนยันเพิ่มเติมว่า​ ทาง​ Sledgehammer​ และ​ Raven Software จะเข้ามาช่วยดูแลและพัฒนา​ Black Ops 5 ด้วยเช่นกัน​ ซึ่งถ้าเป็นความจริง​ เราก็อาจได้เห็นภาคต่อของ​ Black​ Ops​ ในปีหน้าแน่นอน

Call of Duty Black Ops 4ส่วนในปีนี้​ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่​ Call​ of Duty​ ภาคใหม่จะเป็น​ Modern Warfare 4 ตามที่ร่ำลือกัน​ และคาดว่าจะเปิดตัวในงาน​ E3 2019​ นี้อีกด้วย​ ส่วนจะเป็นจริงหรือไม่นั้น​ ก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top