BY KKMTC
29 Apr 19 12:17 pm

ทีมงาน Call of Duty แอบบอกใบ้เอง ว่าเกมภาคต่อไปคือ Modern Warfare 4

5 Views

กระแสฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับเกม Call of Duty: Modern Warfare 4 ที่มีข่าวลือปล่อยออกมาเรื่อย ๆ แบบไม่หยุดยั้ง และล่าสุดก็มีข่าวลืออีกระลอกจากทีมผู้พัฒนาเกม Infinity Ward ซึ่งบอกใบ้ว่า MW4 กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้

อ้างอิงจาก comicbook รายงานว่าคุณ Robert Bowling หนึ่งในผู้พัฒนาเกม Call of Duty กับผู้วางแผนการตลาด, ควบคุมคอมมูนิตี้แห่งทีมงาน Infinity Ward ติดต่อกับเกมเมอร์คนหนึ่งที่รู้สึกตื่นเต้นกับ Call of Duty เป็นเชิงว่า “เตรียมตัวให้พร้อมกับภาคใหม่”

แหล่งข้อมูลมาจาก Twitter ของ Pickford ที่เขียนสเตตัสว่า “ผมต้องอั้นไม่อยู่แน่ ๆ ถ้าหากเป็น Moden Warfare ภาคใหม่” แต่คุณ Bowling ได้โพสต์ตอบกลับว่า “คุณเตรียมกางเกงตัวสีน้ำตาลตัวใหม่ไว้ได้เลย”

https://twitter.com/fourzerotwo/status/1121132642018050048

ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีกระแสข่าวลือมากมายว่า Call of Duty: Modern Warfare ภาคใหม่กำลังพัฒนา ไม่ว่าเป็นข้อความที่เหล่าเกมเมอร์พบว่าพวกเขากำลังเล่นเกม Call of Duty : Modern Warfare 4 หรือมีอีเว้นท์สุดแปลกประหลาดที่ให้เหล่านักฟุตบอลเข้าร่วมทดลอง Call of Duty ภาคใหม่ แทนที่เป็นสาวกเดนตาย

หรือแม้แต่บทความข่าวสารจากเว็บไซต์ Eurogamer มีการแอบบอกใบ้เกี่ยวกับเกม Call of Duty : Modern Warfare 4 อย่างแนบเนียนอีกด้วย

หลักฐานเกี่ยวกับข่าวลือ Call of Duty : Modern Warfare 4 เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ แล้วข้อมูลเสียงลือเสียงเล่าอ้างจะเป็นจริงหรือไม่ ทางทีมงาน GamingDose จะติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top