BY BOM
25 Jun 19 5:20 pm

ลือ! Diablo 4 จะเปิดให้เล่นก่อนปี 2020

8 Views

ในงาน BlizzCon ปี 2018 ที่ผ่านแฟนของซีรีส์ Diablo ต่างก็ต้องผิดหวังเพราะหลาย ๆ สำนักข่าวลือว่าจะเป็นการเปิดตัว Diablo ภาคใหม่ แต่แล้วผลที่ออกมากับเป็นเกม Diablo Immortal แทน นำไปสู่ความเดือดดาลของเหล่าแฟน ๆ เกมนี้ทั่วโลก ล่าสุดปลายปีนี้ก็มีเรื่องให้เหล่าแฟน ๆ ได้ลุ้นอีกครั้ง

ต้นตอของข่าวลือนี้มาจากพนักงานท่านหนึ่งที่ถูก Layoff จากนโยบายลดต้นทุนของ Activision Blizzard ในยุโรปได้ออกมาโพสต์กระทู้ใน icy-veins ว่าในตอนนี้ทางค่ายกำลังพัฒนาเกม Diablo 4 และ Overwatch เกมใหม่ โดยเฉพาะเกม Diablo 4 ที่ทางค่ายกำลังพัฒนาให้ทันวางจำหน่ายภายในปี 2020

สำหรับเรื่องนี้มีความเป็นไปได้พอสมควร โดยข่าวลือก่อนหน้านี้ต่างยืนยันว่าทาง Blizzard กำลังพัฒนาเกมนี้อยู่ทั้งการดึงเอาทีมงาน Final Fantasy XIV มาช่วยในการพัฒนาเกม รวมถึงข่าวลือก่อนหน้านี้เกี่ยวกับว่าทางค่ายต้องการจะเปิดตัวเกม Diablo 4 แต่เปลี่ยนแผนในช่วงสุดท้าย

diablo immortalจากสถานการณ์ในตอนนี้แล้วทาง Blizzard ยังไม่ได้ทิ้งซีรีส์ Diablo ไปเพียงแต่ว่ากำลังหาแนวทางที่เหมาะสมกับซีรีส์นี้อยู่ ต้องรอดูกันต่อไปว่าเกม Diablo Immortal จะออกมาสมกับที่ Blizzard ตั้งใจทำหรือไม่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top