BY KKMTC
6 Nov 18 12:40 pm

ลือ ! Blizzard มีแผนประกาศ Diablo 4 ใน BlizzCon แต่ถูกยกเลิกกลางคัน

5 Views

ดราม่างานช้างของ Blizzard ยังคงมีอยู่ต่อเนื่องสำหรับเกม Diablo Immortal ที่โดนแฟนเกมวิจารณ์ในแง่ลบตั้งแต่เปิดตัวในครั้งแรก ทางล่าสุดได้แหล่งข่าวให้บอกข้อมูลกับเว็บไซต์ Kotaku ว่าความจริงแล้ว ทีมงาน Blizzard มีแผนที่จะประกาศเกม Diablo 4 ในงาน BlizzCon 2018 แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้การประกาศถูกยกเลิกกลางคัน

อ้างอิงจาก Kotaku ได้รายงานว่า มีแหล่งข่าว 2 ที่ (ไม่เปิดเผยชื่อ) ได้กล่าวว่า ทางทีมงาน Blizzard มีแผนจะเปิดตัวเกม Diablo 4 โดยการเปิดวีดีโอส่งข้อความของผู้ร่วมก่อตั้ง Allen Adham ถึงเกมเมอร์โดยกล่าวว่า Diablo 4 กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา หลังจากการประกาศ Diablo Immortal เสร็จสิ้น (อารมณ์คล้ายกับการประกาศเกม The Elder Scrolls VI ในงาน E3 2018)

แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้แผนเวลามีการเปลี่ยนแปลงก่อนที่จะถึงงาน BlizzCon ในสองถึงสามสัปดาห์ ทำให้แผนการประกาศเกม Diablo 4 โดนสั่งยกเลิกกลางทาง โดยหนึ่งในแหล่งข่าวของ Kotaku ได้บอกสาเหตุที่ทำให้ Blizzard ยกเลิกการประกาศเกม Diablo 4 เพราะว่าขั้นตอนการพัฒนาของเกมกำลังอยู่สถานะไม่คงตัว ทำให้เกมยังคงมีหลายส่วนที่ต้องเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงตลอดในระหว่างการพัฒนา

แต่อย่างไรก็ตาม ทาง Blizzard ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า ทางทีมงานไม่มีแผนจะโชว์เกม Diablo 4 ในงาน BlizzCon ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว โดยในจดหมายเขียนไว้ว่า

โดยทั่วไป ทีมงานเราจะไม่ออกแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือ แต่พวกเราสามารถพูดได้ว่าเราไม่มีแผนจะประกาศเกมใน BlizzCon ปีนี้หรือมีแผนจะประกาศเรื่องอื่น ๆ

เรายังคงดำเนินงานกับทีมสตูดิโอเพื่อพัฒนา Multiple Diablo Peoject อย่างต่อเนื่อง ทีมงานเราพร้อมที่จะประกาศโครงการ Diablo ตัวใหม่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมครับ”

Kotaku ได้อัปเดทข่าวสารยืนยันจากแหล่งข่าวแล้วว่า มีวีดีโอขของคุณ Allen Adham ได้มีการพูดคุยว่าตอนนี้ทางทีมงานพัฒนาเกม Diablo 4 ในรูปแบบเกมใหญ่ Full-Scale อยู่จริง แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันว่า วีดีโอตัวนี้จะนำมาเปิดใช้งานในการแสดงใน BlizzCon หรือเปล่า

กระแสดราม่าทีมงาน Blizzard กับ Diablo Immortal ยังคงลุกเป็นไฟอย่างต่อเนื่องและไม่มีท่าทีว่าจะจบลงอย่างง่าย ๆ แล้วทีมงานกับเกม Diablo จะเป็นอย่างไร ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top