BY StolenHeart
3 Mar 19 12:06 pm

ผู้กำกับเกม The Witcher 3 รับตำแหน่งหัวหน้าทีมดีไซน์ของเกม Cyberpunk 2077 แล้ว

7 Views

แม้ในเวลานี้ วันวางจำหน่ายของโคตรเกม RPG ที่ทุกคนรอคอยอย่าง Cyberpunk 2077 จะยังเป็นปริศนาอยู่ แต่ก็ยังคงมีข่าวคราวของตัวเกมหลุดออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดนี้ก็มีการขยับขยายตำแหน่งภายในทีมพัฒนาเล็กน้อย โดยการนำผู้กำกับของเกม The Witcher 3 มานั่งแทนคุมส่วนของการออกแบบเกมแล้ว

โดยข่าวนี้มีที่มาจากเว็บไซด์ Reddit ห้อง Cyberpunkgame ที่มีคนตาดีสังเกตเห็นว่ามีหน้า LinkedIn Profile อันหนึ่งที่เป็นของคุณ Konrad Tomaszkiewicz ที่เคยมีผลงานการกำกับเกม The Witcher 3 มาก่อน โดยได้มีการอัพเดตในส่วนของตำแหน่งงานเพิ่มเติมก็คือเป็นผู้กำกับฝ่ายออกแบบของ Cyberpunk 2077 นั่นเอง

ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับการพัฒนาเกมทีเดียว เพราะคุณ Konrad นั้นจัดเป็นนักพัฒนาเกมฝีมือดีที่มีผลงานให้เห็นกันเป็นที่ประจักษ์ชัดเจนแล้ว ซึ่งเขาอยู่กับทาง CD Projekt RED มานานกว่า 15 ปีด้วยกัน และน่าจะทำงานแทนในส่วนของ Creative Director คนเก่าอย่างคุณ Sebastian Stępień ที่ได้ลาออกไปอยู่กับทาง Blizzard Entertainment แทน ซึ่งโปรเจค Cyberpunk 2077 นี้มีทีมงานที่พัฒนาเกมมากกว่าทีมเก่าถึง 60% ด้วยกัน

ก็ต้องมาดูกันว่าฝีไม้ลายมือของผู้กำกับเกม The Witcher 3 จะช่วยให้ Cyberpunk 2077 เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งชิ้นของ CD Projekt RED หรือไม่ในอนาคตกันครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top