BY StolenHeart
4 Feb 19 7:48 am

ทีมพัฒนาของ​ Cyberpunk​ 2077​ มีขนาดใหญ่กว่าของ​ The​ Witcher​ 3 ถึง​ 60%

1 Views

เป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจสำหรับเกมดี​ ๆ​ ระดับ​ AAA ที่จะใช้ทีมงานในพัฒนาเกมมากถึงหลายร้อยคน​ และบางเกมก็อาจจะมากถึงหลักพันด้วยซ้ำ​ ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้นสำหรับเกมอย่าง​ Cyberpunk​ ​2077​ ด้วยเช่นกัน​ เพราะทีมงานผู้พัฒนาเกมนี้นั้นมีขนาดใหญ่มากกว่า​ The Witcher​ ​3 ​ถึง​ 60% เลยทีเดียว

cyberpunk-2077

เว็บไซด์​ Dual Shockers รายงานว่า​ หลังจากที่คุณ​ Sebastian Stępień อดีต​ Creative Director ของเกม​ Cyberpunk 2077 ได้แยกทางกับบริษัทและไปเข้าร่วมกับทาง​ Activision Blizzard​ นั้นจะส่งผลกระทบอะไรต่อการพัฒนาเกมหรือไม่​ โดยอ้างอิงจากข่าวของเว็บไซด์​ StockWatch ที่เป็นเว็บข่าวการเงินของโปแลนด์​ ที่ทางทีมงานยืนยันว่า​ การออกจากบริษัทของเขาไม่ส่งกระทบต่อการพัฒนาเกมอย่างแน่นอน​ พร้อมกันนี้ยังมีทีมงานที่ขยายตัวมากกว่าในตอนที่พัฒนา​ The Witcher​ ​3 ถึง​ 60% ด้วยกัน

การลาออกของเขาไม่ส่งผลกระทบใด​ ๆ​ ทั้งสิ้นในการพัฒนาเกม โดยตอนนี้เรามีทีมงานที่กำลังพัฒนา Cyberpunk 2077 อยู่มากกว่า​ 400 คนด้วยกัน

ซึ่งถ้าหากเทียบกันแล้ว​ ทีมพัฒนา​ The​ Witcher 3 นั้นมีจำนวนอยู่ที่​ 250​ คน​ ซึ่งมากกว่าเดิมถึง​ 60% เลยทีเดียว​ แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทให้กับโปรเจคนี้อย่างยิ่ง​

Cyberpunk 2077

Cyberpunk​ ​2077​ ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย​ แต่จะลงให้กับระบบ​ PS4, Xbox One และ​ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top