BY KKMTC
11 Jun 20 12:36 pm

ทีมงานเปิดเผยรายละเอียดใหม่ของ Season 4 ใน Call of Duty: Modern Warfare และ Warzone

6 Views

หลังจากก่อนหน้านี้ Infinity Ward ออกมายืนยันแล้วว่ากัปตัน Price จะเป็น Operator คนใหม่ของ Season 4 และมีการเพิ่มแผนที่, โหมดใหม่ทั้งส่วนของ Multiplayer และ Warzone ซึ่งล่าสุดนี้ ทีมงานก็ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดใหม่อีกระลอกสำหรับอัปเดต Season 4

สำหรับโหมด Multiplayer ของ Modern Warfare เมื่อผู้เล่นปลดล็อกปืนลายสีทองแล้ว ผู้เล่นจะได้รับชาเลนจ์ใหม่ที่เรียกว่า “Mastery Challenges” โดยถ้าหากผู้เล่นทำชาเลนจ์สำเร็จ เกมเมอร์จะรับรางวัลเป็น Playercards และ Emblems พิเศษสำหรับปืนนั้น ซึ่ง Mastery Challenge จะปลดล็อกให้ทำเรื่อย ๆ ตามลำดับลายปืน Gold, Platinum, Damascus, Obsidian

นอกจากนี้ สำหรับเกม Warzone จะมีอีเวนท์แบบสุ่มเกิดขึ้นระหว่างการเล่นเกม เพื่อผู้เล่นได้ปรับเปลี่ยนแผนการเล่นเกม และเพิ่มความน่าตื่นเต้นมากขึ้น โดยมีอีเวนท์ดังนี้

– Jailbreak ถ้าหากตัวเกมเกิดอีเวนท์ดังกล่าว ผู้เล่นทุกคนที่ตายแล้ว หรือกำลังรอท้าดวล 1 vs 1 ใน Gulag จะถูกฟื้นคืนชีพกลับคืนสู่สมรภูมิ Battle Royale อีกครั้ง

– Fire Sale ถ้าหากตัวเกมเกิดอีเวนท์ดังกล่าว อาวุธ อุปกรณ์ และไอเทมเกือบทั้งหมดที่ขายใน Buy Station จะลดราคาสูงสุดถึง 80% หรือมีการแจกฟรีใน 60 วินาที

Supply Chopper ถ้าหากตัวเกมเกิดอีเวนท์ดังกล่าว เฮลิคอปเตอร์ขนทรัพยากรจะเข้ามาในแผนที่ โดยยานพาหนะจะไม่โจมตีผู้เล่น และมีเลือดเยอะกว่าปกติ ถ้าหากผู้เล่นสามารถทำลายเฮลิคอปเตอร์ได้ ไอเทมที่มีประโยชน์จะดรอปให้เก็บเป็นจำนวนมาก

– Contraband Contract System เมื่อเกมเมอร์ทำ Contract เสร็จแล้ว บางครั้งผู้เล่นจะเห็นกระเป๋า Contraband Contract ซึ่งข้างในเป็น Blueprint ปืนพิเศษ โดยถ้าหากเกมเมอร์สามารถเก็บกระเป๋าดังกล่าวแล้วไปถึงจุดเรียกเฮลิคอปเตอร์เพื่อส่งกระเป๋า ผู้เล่นจะได้รับ Blueprint ปืนที่สามารถใช้ได้ในทุกโหมด แต่แน่นอนว่าถ้าหากคุณถือกระเป๋า Contraband Contract ก็ย่อมต้องมีเกมเมอร์อีกหลายคนเล็งกำจัดคุณเพื่อขโมยกระเป๋าของคุณ

นอกเหนือจากนั้น ตัวเกมจะมีการปรับปรุงบั๊ก, ปรับบาลานซ์ของอาวุธ และเปลี่ยนเพลย์ลิสต์ เหมือนอัปเดตทุกครั้งที่ผ่านมา ถ้าหากเกมเมอร์สนใจในรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ออฟฟิเชียลของ Call of Duty ได้ ที่นี่

Call of Duty: Modern Warfare Season 4 เตรียมอัปเดตวันที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 13.00 น.

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top