BY Nuttawut Apiratwarakul
5 Oct 18 3:30 pm

ชุดเครื่อง PlayStation 4 Pro Red Dead Redemption 2 Bundle Pack พร้อมวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้

4 Views

Bundle Pack ชุดใหม่สำหรับเกมเมอร์ที่กำลังอยากได้เครื่อง Playstation 4 ไว้เล่น Red Dead Redemption 2

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ ประกาศเตรียมวางจำหน่ายชุดเครื่องเกม “PlayStation®4 Pro Red Dead Redemption 2 Bundle Pack” ในประเทศไทยเร็วๆ นี้ เสนอในราคา 16,990 บาท ในชุดประกอบด้วยเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 Pro (Jet Black ความจุ 1TB), คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK®4 และแผ่นเกมบลูเรย์ “Red Dead Redemption 2 Special Edition” โดยในชุดยังมาพร้อมกับเนื้อหาดิจิทัลดาวน์โหลด “The War Horse” และ “The Outlaw Survival Kit”

เกม Red Dead Redemption 2 เป็นเรื่องราวการต่อสู้ของคาวบอยอเมริกาในยุครุ่งอรุณใหม่ ผลงานการพัฒนาโดยผู้สร้างเกม Grand Theft Auto V และ Red Dead Redemption

อเมริกา ปี ค.1899 คือจุดจบของยุคป่าเถือนในซีกตะวันตก เมื่อผู้รักษากฏหมายได้เริ่มออกกวาดล้างอาชญากรกลุ่มสุดท้ายที่ยังหลงเหลืออยู่ และยังไม่ยอมจำนนจนกว่าจะถูกสังหาร

เมื่อการโจรกรรมในเมือง Blackwater เกิดความผิดพลาด อาเธอร์ มอร์แกนและกลุ่ม Van der Linde ถูกบังคับให้ต้องหลบหนี แถมยังถูกไล่ล่าโดยแก๊งนักล่าค่าหัวฝีมือเยี่ยมจากทางการ ต่างร่วมมือกันเพื่อจับกุมพวกเขา โดยต้องปล้น ฉกชิงและต่อสู้ท่ามกลางสมรภูมิทุ่งหญ้าในอเมริกาเพื่อเอาชีวิตรอด ซึ่งอาเธอร์ต้องตัดสินใจเลือกระหว่างอุดมการณ์ของตัวเอง และความจงรักภักดีต่อแก๊งที่ให้การสนับสนุนเขา เมื่อรัฐบาลข่มขู่ว่าจะทลายแก๊งของเขา

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top