BY KKMTC
29 Apr 21 7:28 pm

ไกด์อีเวนต์แฮงเอ้าท์ พิชิตใจ Diona บทที่ 1 และ Noelle บทที่ 2

124 Views

หลังจากอีเวนต์แฮงเอาท์มีกระแสตอบรับดีมากจากกลุ่มคนเล่นเกม Genshin Impact ล่าสุด ในเกมเวอร์ชัน 1.5 ทีมงานได้เพิ่มอีเวนต์สำหรับตัวละคร Diona บทที่ 1 และ Noelle บทที่ 2

ไกด์นี้เป็นการเผยวิธีเลือกตอบที่ถูกต้อง เพื่อปลดล็อกฉากจบต่าง ๆ ของตัวละคร Diona บทที่ 1 และ Noelle บทที่ 2 จนครบถ้วน แล้วจะเป็นอย่างไรไปรับชมได้เลย

Diona: ฉากที่ 1 เหมียวน้อยกับเครื่องดื่มสุดพิเศษ

อีเวนท์แฮงเอ้าท์ของ Diona มีฉากจบทั้งหมด 5 ฉบับ โดยปลดฉากจบทั้งหมดจะได้ของรางวัลเป็น..

  • Primogem x 90 รวมทั้งจากการปลดล็อกทุกฉากจบ และทำความสำเร็จลับ
  • 500 Adventure EXP
  • 10 x Hero’s Wit
  • 6 x Guide to “Freedom”
  • 6 x Varunada Lazurite Fragment (แร่ธาตุ Cyro 3 ดาว)
  • 5 x Definitely Not Bar Food!

ฉากจบ “เครื่องดื่มสุดพิเศษของ Diona”

เส้นทาง Routh: บาร์เทนเดอร์ของร้าน Cat’s Tail > ส่วนผสมหลักสุดพิเศษ > นายพรานที่เมาแอ๋ > เครื่องดื่มสูตรพิเศษของ Diona

เหตุการณ์ทั้งหมดเริ่มต้นมาจากนักผจญภัย (จากนี้จะเรียกว่าผู้เล่น) ค้นพบร้านแห่งหนึ่งชื่อว่า Cat’s Tail ซึ่งว่ากันว่าเป็นร้านเหล้าเต็มไปด้วยแมวเหมียว และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รสเลิศ ทางผู้เล่นจึงแวะเยี่ยม ณ หน้าร้าน

ที่หน้าร้าน ผู้เล่นพบกับ Diona บาร์เทนเดอร์ประจำร้าน Cat’ s Tail กำลังบ่นเกี่ยวกับตาลุงขี้เมาทำตัวแย่กับหัวหน้าร้าน Margaret ซึ่งหลังจากผู้เล่นพบ Diona และ Margaret แล้วให้เลือกตอบว่า “ฉันอยากลองชิมเครื่องดื่มใหม่ซะหน่อย…”

หลังจากเลือกคำตอบเสร็จ Diona จะเสนอว่าต้องการเครื่องดื่ม (ไร้แอลกอฮอล์) สูตรไหน ให้ผู้เล่นเลือกตอบว่า “อยากให้… ส่วนผสมหลักพิเศษกว่า” ซึ่งเลือกคำตอบดังกล่าว Diona จะพาผู้เล่นไปที่หมู่บ้าน Springvale เพื่อเก็บสมุนไพรพิเศษชื่อว่า Samachurl

แต่ทว่าระหว่างเดินทางนอกหมู่บ้าน Allan รายงานว่า Draff พ่อของเธอนั้นได้ดื่มเฉลิมเมาแอ๋ จนเดินเข้าไปหาถิ่นมอนเตอร์ Hilichurl แล้วไม่สามารถเดินทางกลับมาได้ ซึ่งเป็นหน้าที่ของผู้เล่นและ Diona ที่ต้องช่วย Draff ออกมา โดย Diona เสนอแผนการช่วยเหลือพ่อของเธอ 2 วิธี คือการแอบเข้าไปในฐาน Hilichurl อย่างลับ ๆ หรือกำจัดมอนเตอร์ทุกตัวที่ขวางหน้า ซึ่งเราแนะนำให้ใช้วิธีกำจัดมอนสเตอร์เนื่องจากง่ายกว่า

หลังจากพบ Draff แล้ว พบว่าเขากำลังอยู่ในสภาพเมามากจนคุยไม่รู้เรื่อง Diona จึงเสนอให้ผู้เล่นเดินทางเก็บสมุนไพรด้วยตัวคนเดียว เพื่อทำยาแก้อาการเมาค้าง ส่วน Diona จะคอยดูแลพ่ออย่างใกล้ชิด ตรงส่วนนี้ให้ผู้เล่นตอบว่า “คุณ Draff บอกว่าหาได้แล้วไม่ใช่เหรอ ? ลองถามเขาดูก่อนเถอะ”

หากเลือกตอบข้อดังกล่าว พบว่าสมุนไพรสำหรับทำยาแก้อาการเมาค้างได้อยู่ในขวดเหล้าของ Draff อยู่แล้ว Diona จึงนำสมุนไพรดังกล่าวมาทำเป็นยาให้ Draff ดื่ม ซึ่งทำให้เขาหายเมาโดยทันที

เมื่อ Draff เดินทางกลับไปที่หมู่บ้าน Springvale เสร็จแล้ว Diona พบว่าสมุนไพรที่ Draff เก็บมานั้นยังมีมากพอที่จะนำไปใช้ทำเครื่องดื่ม ผู้เล่นและ Diona จึงเดินทางกลับเมือง Mondstadt เพื่อเตรียมทำเครื่องดื่มสูตรพิเศษตามที่สัญญาไว้

ฉากจบ “คราย…ว่า… ฉาน…มาววว”

เส้นทาง Routh: นายพรานที่เมาแอ๋ (จุดเริ่มต้น Checkpoint) > ซุปสมุนไพรของ Samachurl > วิธีแก้เมา >  “คราย…ว่า… ฉาน…มาววว”

หลังจากปลดล็อกฉากจบ “เครื่องดื่มสุดพิเศษ” แล้ว ให้เกมเมอร์เข้าไปที่แผนผังแฮงเอ้าท์ แล้วคลิกไปที่ “นายพรานที่เมาแอ๋” เพื่อเริ่มต้นเควสต์ตรงจุด Checkpoint ดังกล่าว

ย้อนกลับไปช่วงที่ Diona พบเจอ Draff ในสภาพที่เมาจนคุยไม่รู้เรื่อง ให้ผู้เล่นเลือกตอบว่า “ฉันถนัดในการรับมือกับมอนสเตอร์ เดี๋ยวฉันไปเอาซุปนั่นกลับมาเอง”

การเลือกตอบข้อดังกล่าว ผู้เล่นต้องปราบมอนสเตอร์ Hilichurl จำนวนหนึ่ง แล้วเดินทางไปหาหม้อต้มแล้วน้ำซุป Samachurl กลับมาคืนมา แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากนำซุปกลับมาแล้ว รวมถึงเผลอนำสมุนไพรทั้งหมดไปต้มเป็นยาแก้เมา พบว่ากลิ่นของมันแรงมากจนทำให้ Draff หายเมาโดยทันที

ถึงอย่างนั้น Draff ยังคงมีอาการเมาตกค้างอยู่ ทำให้เขาต้องนอนพักต่อที่หมู่บ้าน Springvale ส่วน Diona เองก็ไม่สามารถทำเครื่องดื่มสูตรพิเศษได้ เพราะสมุนไพรหมดซะก่อน

ฉากจบ “ปาร์ตี้แมวเหมียว”

เส้นทาง Routh: บาร์เทนเดอร์ของร้าน Cat’s Tail > ความชอบของเหล่าแมวเหมียว > เคล็ดลับในการหาแมว > เจ้าเหมียวน้อยกลับบ้าน > “ปาร์ตี้แมวเหมียว”

ย้อนกลับไปช่วงที่ผู้เล่นพบร้าน Cat’s Tail กับ Diona เป็นครั้งแรก ให้ผู้เล่นเลือกตอบว่า “มาดูแมวน้อยน่ะ…” ซึ่งหลังจากตอบข้อดังกล่าว Margaret จะมอบหมายงานให้ Diona ตามหาแมว Roger, Nelson และ Paisley ให้กลับมาที่ร้าน Cat’s Tail

หลังจากผู้เล่นได้รับอาหารแมวและของเล่นแมวจาก Diona แล้ว ผู้เล่นต้องตามหาแมวชื่อว่า Roger เป็นตัวแรก ซึ่งมันติดอยู่ที่หลังคาบ้านหลังหนึ่ง โดยผู้เล่นสามารถพบแมว Roger ได้ตามแผนที่ด้านล่าง

เมื่อพบเจอ Roger แล้ว ให้ผู้เล่นเลือกตอบ “ใช้ของเล่นแมว” เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนลดหัวใจจำนวน 3 ดวง แล้วจากนั้นให้เลือกตอบว่า “ที่ลูกค้ามาร้าน ก็เพื่อดื่มค็อกเทลของ Diona เป็นหลักนะ”

ต่อมา ผู้เล่นต้องตามหาแมว Nelson ที่ร้านทำอาวุธในเมือง Mondstadt แล้วจากนั้นให้เลือก “ใช้อาหารแมว” เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนลดหัวใจจำนวน 3 ดวง หลังจากนั้นให้ตอบว่า “แค่เครื่องดื่มของ Diona ก็น่าดึงดูดพอแล้วล่ะ”

หลังจากพบ Paisley หรือแมวตัวสุดท้ายเสร็จแล้ว Diona กับผู้เล่นได้เดินทางกลับไปที่ร้าน Cat’s Tail เพื่อปิดภารกิจตามหาแมวอย่างเป็นทางการ

ฉากจบ “แมวนี่ช่างเอาใจยากจังเลยน้าาา”

เส้นทาง Routh: เคล็ดลับในการหาแมว (Checkpoint) > “แมวนี่ช่างเอาใจยากจังเลยน้าาา”

ย้อนกลับไปช่วงที่ผู้เล่นพบแมว Roger และ Nelson ให้ผู้เล่นเลือกตอบว่า “ก็น่ารักซะขนาดนี้นี่นาา…” และ “Diona อยากจะเรียนรู้จากมันงั้นเหรอ ?” ตามลำดับ ซึ่งการเลือกตอบข้อดังกล่าว ทำให้หลังจากพบแมว Paisley แล้ว Diona จะขอเดินทางแยกตัว และให้ผู้เล่นนำแมวส่งไปร้าน Cat’s Tail เพียงคนเดียว โดยหากฟังน้ำเสียงของ Diona แล้ว ดูเหมือนว่าเธอจะรู้สึกไม่ค่อยสบอารมณ์สักเท่าไหร่นัก

ฉากจบ “ซูเปอร์บาร์เทนเดอร์”

เส้นทาง Routh: บาร์เทนเดอร์ของร้าน Cat’s Tail > ส่วนผสมปรุงรสสุดล้ำ > การพบกันกับ…บาร์เทนเดอร์ > การแลกเปลี่ยนความรู้ของบาร์เทนเดอร์ > “ซูเปอร์บาร์เทนเดอร์”

ย้อนกลับไปช่วงที่ผู้เล่นพบกับร้าน Cat’s Tail เป็นครั้งแรก ให้ผู้เล่นเลือกตอบว่า “ฉันอยากลองชิมเครื่องดื่มใหม่ซะหน่อย…” แล้วจากนั้นให้เลือกตอบว่า “อยากให้… ส่วนผสมปรุงรสพิเศษกว่า”

การตอบข้อดังกล่าว Diona จะพาผู้เล่นไปโจมตีมอนสเตอร์ที่นอกเมือง Monstadt เพื่อเก็บส่วนประกอบพิเศษต่าง ๆ แต่ระหว่างการผจญภัยนั้น ก็ได้พบกับ Connor แล้วเชิญชวน Diona มาแลกเปลี่ยนเทคนิคกับสูตรทำเครื่องดื่มพิเศษที่ Dawn Winery โดยผู้เล่นต้องรับบทเป็นผู้ช่วยของ Diona เพื่อผลิตเครื่องดื่มสุดห่วยให้จนได้

ความสำเร็จลับ

  • ราชินีแมวเหมียว – ปลดล็อกฉากจบ “ปาร์ตี้แมวเหมียว”
  • แต่สิ่งที่ต้องแลกคือ… – ปลดล็อกฉากจบ “เครื่องดื่มสูตรพิเศษของ Diona”
  • Diona Special ต้องคน อย่าเขย่า – ปลกล็อกตอนจบของ Diona บทที่ 1 ทั้งหมด

Noelle: ฉากที่ 2 เส้นทางการฝึกตนของอัศวิน

อีเวนท์แฮงเอ้าท์ของ Noelle มีฉากจบทั้งหมด 6 ฉบับ โดยปลดฉากจบทั้งหมดจะได้ของรางวัลเป็น..

  • Primogem x 90 รวมทั้งจากการปลดล็อกทุกฉากจบ และทำความสำเร็จลับ
  • 600 Adventure EXP
  • 15 x Hero’s Wit
  • 6 x Guide to “Resistance”
  • 6 x Prithiva Topaz Fragment (แร่ธาตุ Geo 3 ดาว)
  • 10 x Lighter-than-air Pancake

*ต้องปลดล็อกทุกฉากจบแฮงเอ้าท์ Noelle บทที่ 1 ก่อนจึงสามารถเล่นได้

ฉากจบ “พักผ่อนท่ามกลางโขดหิน”

เส้นทาง Routh: การเตรียมสอบด่วนของสาวใช้ > การเดินทางผ่อนคลายใน Liyue > อาวุธพิเศษของ Liyue > ภารกิจการจับกุมอย่างกะทันหัน > “พักผ่อนท่ามกลางโขดหิน”

เหตุการณ์เริ่มต้นที่ห้องสมุดของกองอัศวินแห่ง Favonius จะพบว่า Noelle กำลังอ่านหนังสือติวเพื่อเตรียมตัวสอบคัดเลือกเป็นอัศวินแห่ง Favonius แต่อย่างไรก็ตาม สภาพร่างกายของ Noelle จัดว่าเหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด ทางผู้เล่นจึงเสนอให้ Noelle ออกเดินทางเพื่อคลายเครียด ตรงจุดนี้ให้ผู้เล่นเลือกตอบว่า “ลองเปลี่ยนสถานที่ เพื่อคลายเครียดหน่อยดีกว่า” (ห้ามทัก Noelle ว่า “สีหน้าเธอดูไม่ค่อยดีเลย” เพราะทำให้เสียหัวใจ 1 ดวง)

หลังจากตอบข้อดังกล่าว ผู้เล่นและ Noelle จึงเดินทางไปที่ท่าเรือ Liyue เพื่อเธอได้เรียนรู้ประสบการณ์และวัฒนธรรมใหม่ ๆ จากต่างประเทศ โดยระหว่างการท่องเที่ยว เธอแวะชมสถานที่ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นภัตตาคาร Wanmin หรือร้านทำอาวุธในท่าเรือ Liyue โดยหลังจากแวะเยี่ยมชมสถานที่ดังกล่าวเสร็จแล้ว Noelle ได้ถามว่าจะไปต่อที่ท่าเรือหรือนั่งพักแถว ๆ นี้ดี ? ให้ผู้เล่นเลือกตอบว่า “ไปท่าเรือแล้วกัน ไม่แน่ว่าอาจจะได้คำชี้แนะจากกองทหาร Millelith ด้วย”

ระหว่าง Noelle และผู้เล่นกำลังเดินเล่นแถวท่าเรือ ทางกองทหาร Millelith ซึ่งเข้าใจผิดคิดว่า Noelle เป็นอัศวินแห่ง Favonius ได้ร้องขอให้พวกเธอช่วยจัดการกองโจรล่าสมบัติ หลังจากจับกุมกองโจรเสร็จแล้ว Noelle จะขอให้ผู้เล่นช่วยพาเธอไปที่ Stone Gate เพื่อดื่มชา Pop’s Tea อันเลื่องชื่อ แล้วนึกถึงสิ่งที่เธอเรียนรู้จากการท่องเที่ยวใน Liyue

ฉากจบ “อัศวินสาวใช้”

เส้นทาง Routh: อาวุธพิเศษของ Liyue (จุดเริ่มต้น Checkpoint) > การหาข้อมูลเรื่องเล่าอย่างเร่งด่วน > “อัศวินสาวใช้”

ย้อนกลับไปช่วงที่ Noelle ถามว่าจะไปต่อที่ท่าเรือหรือนั่งพักแถว ๆ นี้ดี ? ให้เกมเมอร์เลือกตอบว่า “ไป Third-Round Knockout กันเถอะ จากนั้นค่อยไปสำรวจต่อ”

ระหว่าง Noelle และผู้เล่นกำลังนั่งพักที่ร้าน Third-Round Knockout จู่ ๆ Tian นักเล่าเรื่องผู้คมคายประจำร้าน ร้องขอให้ Noelle ออกผจญภัยนอกท่าเรือ Liyue เพื่อใช้เธอเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเรื่องเล่าเกี่ยวกับอัศวินที่มาจากเมือง Monstadt

หลังจาก Noelle กับผู้เล่นทำภารกิจของ Tian เสร็จสิ้นแล้ว พบว่าเรื่องราวที่ถูกแต่งขึ้นนั้น ทำให้ Noelle ได้รับความนิยมอย่างมาก ส่งผลลัพธ์ทำให้ชาว Liyue ได้วิ่งเข้าหาเธอเพื่อขอลายเซ็น ทั้งสองคนจึงไม่มีทางเลือกอื่น ๆ นอกจากรีบโกยวิ่งหนีเท่านั้น

ฉากจบ “Noelle ที่ไม่มีใครเหมือน”

เส้นทาง Routh: การเตรียมสอบด่วนของสาวใช้ > ทำอย่างไรจึงจะได้เป็น “อัศวินลาดตระเวน” > ทำอย่างไรจึงจะได้เป็น “รักษาการผู้บัญชาการ” > Noelle ที่ไม่มีใครเหมือน

ย้อนกลับไปช่วงที่ Noelle กำลังทรุดโทรมจากการอ่านหนังสือติวเตรียมสอบคัดเลือกอัศวินแห่ง Favonius ให้ผู้เล่นเลือกตอบว่า “อย่าเอาแต่หนี และเผชิญหน้ากับความกดดันนั้นไปได้เลย” แล้วจากก็ตอบว่า “ลองจินตนาการว่าตัวเองสอบผ่านดูสิ” หลังจากเลือกหัวข้อดังกล่าว ผู้เล่นเสนอให้ Noelle ลองสวมบทบาทเป็นอัศวินลาดตระเวนคล้าย Amber

Noelle ลองทำตุ๊กตา Baron Bunny แล้ววางล่อให้ศัตรูเข้ามาโจมตี แต่อย่างไรก็ตาม การใช้เทคนิคดังกล่าวกลับไม่ประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่นัก ทางผู้เล่นให้เลือกตอบว่า “ลองเป็น “รักษาการผู้บัญชาการ” แบบ Jean ไง” เพื่อ Noelle ลองสวมบทบาทเป็น Jean คอยช่วยเหลือชาวเมือง Monstadt ทุกคน

หลังจากกลับเมือง Monstadt พบว่า Majorie กำลังเดือดร้อน เพราะแว่นตาหนึ่งข้างโดนขโมยหายไปอย่างลึกลับ ทางผู้เล่นกับ Noelle จึงทำการสืบสวนพบว่าคนร้ายนั้นไม่ใช่ฝีมือชาวเมือง แต่เป็นนกพิราบต่างหาก เมื่อจบภารกิจตามหาแว่นตาแล้ว Noelle ค้นพบว่าเธอนั้นมีคุณสมบัติที่ไม่เหมือนกับอัศวินแห่ง Favonius คนอื่น ๆ

ฉากจบ “งานทั่วไปของสาวใช้”

เส้นทาง Routh: ทำอย่างไรจึงจะได้เป็น “อัศวินลาดตระเวน” (จุดเริ่มต้น Checkpoint) > ทำอย่างไรจึงจะได้เป็น “หัวหน้ากองทหารม้า” > “งานทั่วไปของสาวใช้”

ย้อนกลับไปช่วงที่ Noelle กำลังดาวน์เพราะสวมบทบาทเป็นอัศวินลาดตระเวนไม่สำเร็จ ให้ผู้เล่นเลือกตอบว่า “ลองเป็น “หัวหน้ากองทหารม้า” แบบ Kaeya ไง” เพื่อให้ Noelle ลองสวมบทบาทเป็น Kaeya ที่สามารถทำงานสอบสวนผู้ต้องหา และรับรู้ข่าวสารรวดเร็วได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Noelle ไม่เหมาะกับอัศวินกองทหารม้าสักเท่าไหร่ เพราะหลังจากพวกเธอลองแวะที่ร้านเหล้า Angel’s Share เพื่อหาข้อมูลต่าง ๆ พบว่า Noelle เผลอทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟเพลิดเพลินจนลืมหาข้อมูลเลยทีเดียว

ฉากจบ “คะแนนเต็ม”

เส้นทาง Routh: การเตรียมสอบด่วนของสาวใช้ > คุณ Katheryne ผู้รอบรู้ > การสอบเข้าเป็นนักผจญภัย > การสอบเข้าเป็นนักผจญภัยที่สมบูรณ์แบบ > “คะแนนเต็ม”

ระหว่าง Noelle กำลังกลุ้มใจกับการอ่านหนังสือเตรียมสอบ ให้ผู้เล่นเลือกตอบว่า “อย่าเอาแต่หนี และเผชิญหน้ากับความกดดันนั้นไปได้เลย” และตอบว่า “ลองเข้าร่วมการสอบให้มากขึ้น เพื่อทำความคุ้นเคยกับบรรยากาศดูสิ” ซึ่งหลังจากเลือกตอบดังกล่าว Noelle กับผู้เล่นจะเดินทางไปหากิลด์นักผจญภัย เพื่อทำบททดสอบการเป็นสมาชิกกิลด์นักผจญภัย

ผู้เล่นพบกับ Cyrus หัวหน้ากิลด์นักผจญภัยกำลังเตรียมข้อสอบนอกร้าน Angel’s Share ซึ่ง Noelle ได้ร้องขอ Cyrus ให้เธอเข้ารับการลองทำข้อสอบและบทพิสูจน์ต่าง ๆ ในการเป็นสมาชิกกิลด์นักผจญภัย

ทาง Cyrus จึงมอบบททดสอบต่าง ๆ เป็นการตอบคำถาม 3 ข้อ, การทำอาหาร 1 เมนู และการปราบมอนสเตอร์ให้ทันตามเวลาที่กำหนด โดยการปลดล็อกฉากนี้ ต้องทำตามเงื่อนไขดังนี้

  • ตอบว่า 1.Windwheel Aster, 2. Roald และ 3. Mare Jivari ตามลำดับ (ต้องถูกหมดทุกข้อ)
  • ทำอาหารเมนู Steak
  • ปราบ Ruin Guard ภายใน 60 วินาที

หลังจากทำตามเงื่อนไขดังกล่าวได้สำเร็จ Cyrus จะให้ผลสรุปว่า Noelle สามารถทำคะแนนสอบเต็ม 100 คะแนน และเชิญชวนให้เป็นหนึ่งในสมาชิกของกิลด์นักผจญภัย แต่อย่างไรก็ตาม Noelle ยืนหยัดปฏิเสธคำร้องขอของ Cyrus เพราะเธอตั้งเป้าหมายอยู่แล้วว่าต้องเป็นอัศวินแห่ง Favonius ให้ได้

ฉากจบ “การหักคะแนน”

เส้นทาง Routh: การสอบเข้าเป็นนักผจญภัย (จุดเริ่มต้น Checkpoint) > การสอบเข้าเป็นนักผจญภัยที่ไม่สมบูรณ์แบบ > “การหักคะแนน”

ย้อนกลับไปช่วงระหว่างการทำบททดสอบต่าง ๆ ของ Cyrus ให้ผู้เล่นทำผิดเงื่อนไขบางอย่าง เช่น ตอบผิด 1 ข้อ หรือทำอาหารผิดมื้อ ซึ่งส่งผลลัพธ์ทำให้ Noelle ทำคะแนนสอบไม่เต็ม 100 คะแนน เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ Noelle เครียดมากจนต้องกลับไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดอีกครั้ง

ความสำเร็จลับ

  • อัศวินสาวใช้คงกระพัน – ปลดล็อกฉากจบ “อัศวินสาวใช้”
  • บันทึกการเรียนรู้แห่ง Monstadt – อ่านบันทึกการเรียนรู้ของ Noelle สามารถอ่านที่โต๊ะกองหนังสือที่อยู่ข้าง Noelle
  • วิธีกำจัดความกังวลที่ดีที่สุด – ปลกล็อกตอนจบของ Noelle บทที่ 2 ทั้งหมด

อ่านเพิ่มเติม: ไกด์อีเวนต์แฮงเอ้าท์ พิชิตใจ Barbara, Noelle, Chongyun และ Bennett บทที่ 1

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top