BY BOM
3 Sep 18 2:23 pm

เทคนิค : ฝึกการเล็ง PUBG ให้เก่งแบบมืออาชีพ

2 Views

PUBG เป็นเกมแนว battle royale ที่กำลังโด่งดังไปทั่วทั้งโลก ต่อให้มีแค่เงื่อนไขเดียวคืออยู่ให้ถึงคนสุดท้ายแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะซ่อนตัวหรือปฏิเสธการต่อสู้ได้ เราจึงจำเป็นต้องฝึกฝนฝีมือในการต่อสู้แบบเกมแนว shooting ส่วนใหญ่ของการพัฒนาฝีมือคือการจดจำของกล้ามเนื้อเราที่จะตอบสนองอัตโนมัติ เราจึงขอเสนอวิธีการฝึกเล็งยังไงให้เก่งเร็วแบบมืออาชีพจาก Youtube ช่อง WackyJacky101

ก่อนที่จะเริ่มการฝึกนั่นคือเราจะต้องใช้ตัวช่วยอย่าง Aimtastic ซึ่งเป็นเกมฟรีบนสตรีมที่จะเอาไว้ฝึกฝนการยิง เมื่อมีตัวเกมนี้แล้วก็เข้าสู่การฝึกตามนี้เลย

1.ปรับความไวของเม้าส์ให้เท่ากับ PUBG

การปรับความไวของเม้าส์ในเกมทั้ง 2 ให้เท่ากันเป็นสิ่งแรกที่ควรจะทำ มันจะทำให้เวลาเราฝึกใน Aimtastic แล้ว กล้ามเนื้อเราจะจดจำตัวอย่างการกระทำซึ่งสามารถไปใช้ใน PUBG ได้เลย การตั้งค่าง่าย ๆ แค่เพียงเลื่อนเม้าส์จากขวาสุดของแผ่นรองเม้าส์ไปยังซ้ายสุดและสังเกตมุมที่เปลี่ยนไปจากเกมหลังจากนั้นก็นำไปปรับที่ Aimtastic

2.เข้าสู่การฝึกฝน

ในตัวเกม Aimtastic เราขอแนะนำโหมดการฝึก 2 โหมดเพื่อฝึกทั้งษะการเล็งของคุณนั่นคือ

  • BIGGER THEN SMALLER ในโหมดนี้เป้ายิงจะสุ่มเกิดไปเรื่อย ๆ โดยจะเริ่มจากเล็กกลายเป็นเป้าใหญ่หลังจากนั้นก็จะค่อย ๆ หดเล็กลงและหายไป ผู้เล่นต้องคลิกให้โดนก่อนที่มันจะหายไป
  • REFLEX โหมดนี้ก็จะมีเป้าที่สุ่มเกิดเหมือนเดิมเพียงแต่จะเกิดทีละอัน และจะเกิดไวขึ้นเพื่อฝึกการตอบสนองของคุณ ดังนั้นการฝึกนี้จะช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณจดจำและนำไปปรับใช้ใน PUBG ได้

3.ระยะเวลา

คงบอกไม่ได้ว่าในแต่ละคนจะต้องใช้เวลาเท่าไหร่ถึงจะมีความสามารถเทียบเท่าคนระดับเก่ง ๆ หรือผู้เล่นมืออาชีพ แต่การให้เวลาในการฝึกฝน ค่อย ๆ ฝึกแต่ฝึกเป็นประจำจะทำให้กล้ามเนื้อคุณจะจำได้เร็วขึ้น ที่สำคัญในการฝึก REFLEX ในแต่ละครั้ง ไม่ควรเกินวันละ ครึ่งชั่วโมง

ทำตามที่เราแนะนำเพียงเท่านี้ทุกคนก็สามารถพัฒนาฝีมือการเล็งได้อย่างดีขึ้น มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น

 

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top