BY BOM
27 Sep 18 11:57 am

เทคนิค: ทำยังไงให้ rank ของคุณเพิ่มใน PUBG Mobile

1 Views

เชื่อว่า rank ก็เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับใครหลาย ๆ คนบางคนอาจจะหวังว่าชื่อของตัวเองอาจจะขึ้นเป็นที่ 1 ของเซิร์ฟเวอร์ วันนี้ทางเว็บไซด์ gqindia ได้ออกมาเผยเคล็ดลับ 6 ข้อในการทำให้ชื่อของคุณได้ขึ้นไปติดใน Top 10 ของ PUBG Mobile จะมีเทคนิคอะไรบ้างลองไปดูกันเลย

1.ตัดสินใจว่าเกมโหมดไหนที่คุณชอบมากที่สุดและให้ความสนใจในการเพิ่ม rank ของคุณในโหมดเกมที่ชอบ

เนื่องจาก rank ที่แสดงกับโปรไฟล์ของคุณจะแสดง rank ที่ดีมี่สุดของทุกโหมด เลือกโหมดที่คุณชอบมากที่สุดและคอยเฝ้าดู rank ของคุณที่จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วขึ้น ถ้าคุณสุ่มเล่นโหมดต่าง ๆ ไปเรื่อย ๆจะเห็นว่าคุณเล่นทั้งวันแต่ rank คุณก็จะยังไม่ขึ้น

2.การอยู่รอดได้นานสำคัญกว่าการที่ฆ่าคน

คะแนนการฆ่าของคุณและคะแนนการอยู่รอดของคุณเป็นปัจจัยที่นำมาพิจารณาเมื่อคุณได้รับ rank อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าคะแนนจากการฆ่านั้นมีผลประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ของคะแนนรวมและส่วนที่สำคัญคือการจัดอันดับความอยู่รอด ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องทำให้เป็นผู้รอดชีวิต 10 อันดับแรกแม้ว่าคุณจะมีจำนวนฆ่าน้อยลง คุณจะได้คะแนนที่ดีกว่าถ้าคุณอยู่รอดถึง 10 อันดับแรกแม้ฆ่าได้เพียง 3 คน

3.เลือก safe zone มากกว่าการฆ่า

บ่อยครั้งที่คุณจะต้องเผชิญกับสถานการณ์ในเกมที่คุณต้องวิ่งไปในวงและเฝ้ารอคนที่เข้ามาทีหลังเพื่อทำการฆ่า นั่นเป็นวิธีที่ผิด สิ่งที่คุณควรทำคือหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าอยู่ห่างจากเรดาร์ของศัตรูและลองไปที่ safe zone ให้เร็วที่สุด

 

4.ความเสียหายเป็นสิ่งจำเป็น

การรักษาเป็นเกณฑ์ที่สำคัญซึ่งจะนำมาพิจารณาในการคำนวณคะแนนการอยู่รอดทั้งหมด ผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าจะได้รับการจัดอันดับการรักษาในเกมเป็นอย่างไร การจัดอันดับการรักษาของคุณจะเพิ่มขึ้นตามสัดส่วนของตัวละครที่คุณรักษาในเกม ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับความเสียหายบ้างและรักษากลับมาให้เป็นปกติด้วยยาและผ้าพันแผล เช่นการที่คุณอาจจะอยู่นอกวงและกลับเข้ามารักษาตัวในวง ก็จะเพิ่มคะแนนให้คุณ

5.การให้คะแนนจะได้รับการพิจารณาจากเกมโหมดคลาสสิกเท่านั้น

PUBG Mobile ให้คุณเลือกโหมดเกมสองโหมด คุณสามารถเลือกที่จะเล่นเกมในโหมดอาเขตหรือโหมดคลาสสิกก็ได้ ถ้าคุณใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเล่นเกมอาร์เคด การจัดอันดับ rank ของคุณจะไม่เปลี่ยนแปลง ลองเล่นเกมโหมดคลาสสิกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เมื่อคะแนนที่คุณได้รับในโหมดเกมนี้จะได้รับการพิจารณาให้คำนวณอันดับของคุณ นอกจากนี้ยังแนะนำให้เล่นเกมอาเขตก่อนที่คุณจะเข้าสู่เกมคลาสสิกเนื่องจากจะช่วยให้คุณได้ฝึกซ้อมก่อน

6.เล่นแผนที่ Sanhok ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

นี่คือแผนที่ขนาดเล็กเพียงหนึ่งในสี่ของขนาดเทียบกับแผนที่ PUBG แบบเดิม นอกจากนี้เนื่องจากแผนที่มีขนาดเล็กลงเวลาในแต่ละเกมจะสั้นลง คุณสามารถเล่นได้หลายรอบมากกว่าแผนที่เดิม คะแนนที่ได้ก็ได้เท่ากันแต่ใช้เวลาน้อยกว่าตั้ง 10 นาที

ใครที่อยากให้ rank ตัวเองขึ้นเยอะ ๆ ก็อย่าลืมลองไปใช้เทคนิคนี้กันดู เผื่อรายชื่อของคุณจะติด Top 10 ของเซิร์ฟเวอร์

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top