BY North
3 Jul 19 10:57 am

เคล็ดลับพิชิต PUBG Mobile โหมด Death Match

1 Views

ในการจะเป็นที่หนึ่งโหมด Team Death Match คุณจะต้องคิดให้เร็วและมีสติอยู่กับนิ้วของคุณตลอดการแข่งขัน ซึ่งโดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 4 ถึง 7 นาที ในบทความนี้เราจะมานำเสนอเทคนิคพิชิตโหมด Team Death Match ใน PUBG Mobile

1.รวดเร็วและเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง

ทันทีที่การแข่งขันเริ่มขึ้นให้วิ่งไปยังตำแหน่งที่เหมาะสมในการยิง ลองไปยังตำแหน่งที่มีที่กำบังที่จะทำให้คุณสังเกตศัตรูได้ ตลอดทั้งเกมให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้อยู่ในตำแหน่งเดียวเพราะจะทำให้ฝ่ายตรงข้ามยิงคุณได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้เขาอาจจะมาข้างหลังคุณก็ได้หลังจากเกิดใหม่

2.Scope ที่เหมาะสมสำหรับอาวุธ

คุณควรใช้ reddot หรือ 2X บนปืนไรเฟิลและ SMG ทั้งหมดของคุณ ปืนเดียวที่จะใช้ x4 เพื่อจะช่วยคุณให้คุณเล็งได้ไดดีขึ้นคือเมื่อคุณใช้ Kar98 เท่านั้น

3.แอบมองและยิง

บนแผนที่คลังสินค้าใหม่มีโครงสร้างขนาดเล็ก ซึ่งคุณควรใช้พวกมันกำบังร่างกายของพวกคุณ เมื่อคุณเห็นศัตรูกำลังเข้ามาหาคุณจากด้านหน้าคุณควรใช้คุณสมบัติการแอบมองและยิงคู่ต่อสู้

4.การหมอบจะทำให้ศัตรูเห็นคุณน้อยลง

เมื่อฝ่ายตรงข้ามมองเห็นคุณในขณะที่คุณอยู่ในที่โล่งและเริ่มยิงใส่คุณ คุณควรนอนคว่ำและยิงเขาใส่เขา การนอนราบกับพื้นเมื่อคุณไม่มีที่กำบังทำให้คุณเป็นเป้าหมายที่เล็ก จะทำให้คู่ต่อสู้ของคุณยิงคุณได้ยากขึ้นในทางกลับกันคุณสามารถเล็งไปที่คู่ต่อสู้ของคุณได้อย่างง่ายดาย

5.กระโดดและยิงในสถานการณ์ 1 ต่อ 1

หากคุณพบคู่ต่อสู้ของคุณเมื่อเขาอยู่ในระยะใกล้ คุณควรกระโดดและเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ ในขณะที่คุณกำลังยิงใส่เขา สิ่งนี้ไม่เพียง แต่ทำให้เขาสับสน แต่ก็ยังทำให้เขายากที่จะเล็งคุณเมื่อคุณกำลังเคลื่อนไหว

นอกจาก 5 เทคนิคเหล่านี้แล้ว ก็ยังมีข้อแนะนำอีกเล็กน้อยก็คืออย่าไปที่จุดเกิดศัตรู ถ้าเจอจุดแคมป์ดี ๆ ก็ใช้ให้เป็นประโยชน์ อย่าเพิ่งไปยิงกับศัตรูในขณะที่เลือดกำลังฟื้นตัว และที่สำคัญทุกคนก็ต้องสื่อสารกันภายในทีม

North North

Back to top