BY KKMTC
31 May 22 6:14 pm

เกมออกใหม่ มิถุนายน 2022 เกมไหนน่าโดน น่าเล่น

1 Views

แม้มิถุนายนจะมีเกม AAA ออกวางจำหน่ายน้อยกว่าเดือนอื่น แต่อย่างน้อย ก็ยังคงมีเกมเด็ดที่น่าจับตามองวางจำหน่ายในเดือนหน้าเหมือนเคย แล้วเกมออกใหม่ มิถุนายน 2022 เกมไหนน่าโดน น่าเล่นมีอะไรบ้าง ก็เข้าไปอ่านในบทความได้เลย

Mario Strikers: Battle League

Mario Strikers

เกมฟุตบอลที่ดีไม่จำเป็นต้องสมจริงเสมอไป ซึ่งเกม Mario Strikers: Battle League จะพยายามพิสูจน์ให้เห็นกันในเร็ว ๆ นี้

ทีมพัฒนาเกมย้ำเลยว่า Mario Strikers: Battle League จะเป็นเกมฟุตบอลที่ตีตัวออกห่างจากความสมจริง เพื่อแลกกับเกมเพลย์มันหลุดโลกให้ได้มากที่สุด แน่นอน นี่คือเกมกีฬาที่ทุกคนสามารถเล่นได้ และหากมีผู้เล่นในปาร์ตี้เยอะเท่าไหร่ ความสนุกสนานก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณเท่านั้น

Mario Strikers: Battle League วางจำหน่ายเฉพาะในระบบ Nintendo Switch ที่ 10 มิถุนายน

The Quarry

The Quarry

ผลงานเกมสยองขวัญล่าสุดของ Supermassive Games หรือทีมผู้สร้าง Until Dawn กับ The Dark Pictures

The Quarry มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกำลังปาร์ตี้ส่งท้ายกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้วความสนุกสนานดังกล่าวก็จบลงกลายเป็นความสยอง หลังจากมีคนบางคนกำลังติดตามไล่ล่าสังหารพวกเขา ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของคุณที่ต้องเลือกเส้นทางต่าง ๆ เพื่อกำหนดชี้ชะตาของกลุ่มวัยรุ่น

ทีมงานกล่าวว่า The Quarry มีตอนจบทั้งหมด 186 ฉาก, มีความยาวเนื้อเรื่องราว 10 ชั่วโมง และมีระบบ Rewind ที่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขความผิดพลาดได้

The Quarry วางจำหน่ายใน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S ที่ 10 มิถุนายน

Diablo Immortal

Diablo Immortal

เกมที่มีกระแสเปิดตัวไม่น่าประทับใจจากแฟน ๆ จนเป็นเรื่องราวถกเถียงในวงการตั้งแต่เกมยังไม่เปิดให้เล่น แล้วหลังจากตัวเกมใช้เวลาพัฒนามานานเกือบ 4 ปี ในที่สุด Diablo Immortal ก็พร้อมปล่อยให้เล่นอย่างเป็นทางการ

Diablo Immortal เป็นเกมภาคแรกของตระกูลที่พัฒนาเพื่อลงระบบมือถือเป็นหลัก แต่ถึงอย่างนั้น เกมการเล่นยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิม คือมีระบบการต่อสู้เมามัน, ระบบสกิลที่ล้ำลึก, เนื้อเรื่องหลัก กับ Lore น่าสนใจ และที่สำคัญ นี่คือเกมเล่นฟรีที่ทุกคนสามารถดาวน์โหลดติดตั้งมาเล่นได้เลย

Diablo Immortal เปิดให้เล่นฟรีผ่านระบบ PC กับมือถือ (iOS/Android) ในโซนเอเชียที่ 23 มิถุนายน

Fire Emblem Warriors: Three Hopes

Fire Emblem Warriors Three Hopes

หนึ่งในเกมที่แฟน ๆ หลายคนรอคอย Fire Emblem Warriors: Three Hopes คือเกมภาค Spin-Off ที่เปลี่ยนจากเกมแนว Tactic วางแผน กลายเป็นเกม Action Hack and Slash สไตล์ Musou เกือบเต็มรูปแบบ

แม้ทีมพัฒนาไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของเกมมากนัก แต่มีการยืนยันเบื้องต้นว่าเกมดังกล่าวจะเกิดขึ้นในทวีป Fódlan และนำเสนอเรื่องราวใหม่ ๆ จากสงครามที่ปรากฏผ่านเกมภาคหลักอย่าง Fire Emblem: Three Houses และแน่นอน ในเกมจะมีตัวละครใหม่มากมาย รวมถึงมีคาแรเตอร์จากเกมภาคหลักปรากฏตัวในเกมนี้อีกด้วย

Fire Emblem Warriors: Three Hopes วางจำหน่ายเฉพาะในระบบ Nintendo Switch ที่ 24 มิถุนายน

Capcom Fighting Collection

Capcom Fighting Collection

ใครคิดถึงเกมต่อสู้คลาสสิกของ Capcom นี่คือเกมที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะแพ็กเกมนี้จะประกอบไปด้วยเกม Fighting สมัย Retro ตั้งแต่ตระกูล Pocket Fighter, Darkstalkers และเกมอื่น ๆ รวมทั้งหมด 10 เกม ก็ต้องบอกเลยว่าเล่นเกมคอลเล็กชันเดียว สามารถทำให้คุณย้อนวัยกลับไปยุค 1990 อีกครั้ง

Capcom Fighting Collection วางจำหน่ายใน PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ที่ 24 มิถุนายน

DNF Duel

Dnf Duel (2)

ใครจะคิดว่าเกม MMO Action Beat’em Up ยอดนิยมในเกาหลีใต้ ได้ถูกพัฒนากลายเป็นเกม Fighting ที่สร้างโดย Arc System Works

DNF Duel เป็นเกมต่อสู้ ภาค Spin-Off ของเกมออนไลน์ดัง Dungeon & Fighter โดยเกมนี้จะนำเสนอความสามารถของตัวละครคลาสต่าง ๆ ในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างจากเดิม และใช้ระบบการต่อสู้ที่เล่นง่าย แต่มีความล้ำลึกกว่าเกมต้นฉบับ แน่นอน นี่คือเกมที่แฟน ๆ DNF ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

DNF Dual วางจำหน่ายในระบบ PC, PlayStation 4 และ PlayStation 5 ที่ 28 มิถุนายน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top