BY KKMTC
29 Oct 21 6:03 pm

เกมออกใหม่ พฤศจิกายน 2021 เกมไหนน่าโดน เกมไหนน่าเล่น

7 Views

และแล้วก็มาถึงช่วงเกมออกใหม่ประจำเดือนถัดไปของปี 2021 ที่มีเกมยักษ์ใหญ่หลายเกมออกวางจำหน่ายแทบจะชนวัน แล้วเกมออกใหม่ พฤศจิกายน 2021 เกมไหนน่าโดน เกมไหนน่าเล่นบ้าง ก็เข้าไปอ่านในบทความได้เลย

Call of Duty Vanguard – เกมออกใหม่

หลังจากทีมพัฒนา Sledgehammer Games ไม่ได้สร้าง Call of Duty ภาคใหม่มาราวเกือบ 4 ปี ในที่สุด พวกเขาได้มีโอกาสกลับมาพัฒนาเกม COD อีกครั้ง โดยภาคนี้มีชื่อว่า Vanguard

เนื้อเรื่อง Call of Duty Vanguard จะมีฉากหลังเป็นสงครามโลกครั้งที่ 2 เหมือนภาค WWII ซึ่งทีมงานยืนยันล่วงหน้าแล้วว่าเนื้อหาในเกมแม้จะอ้างอิงจากเรื่องราวประวัติศาสตร์ แต่เหตุการณ์ในเกมทั้งหมดคือเรื่องแต่งสมมุติขึ้นมาเอง โดยเกมดังกล่าวยังคงมี Gunplay ที่ดุเดือด รวดเร็วคล้ายภาค Modern Warfare แต่มีฟีเจอร์ใหม่ เช่น การวิ่งทะลุกำแพง, ระบบ Blindfire ให้ผู้เล่นสามารถยิงปืนหลังที่กำบังได้โดยไม่ต้องเล็งเป้า และการปีนตึกข้ามแพลตฟอร์ม ซึ่งไม่เคยมีในเกม COD มาก่อน

Call of Duty Vanguard ออกวางจำหน่าย 5 พฤศจิกายน บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Forza Horizon 5 – เกมออกใหม่

หนึ่งในเกม Racing ที่หลายคนต่างรอคอย

Forza Horizon 5 เป็นเกมแข่งรถเปิดโลกกว้าง ที่ภาคนี้เกมเมอร์จะได้ขับรถผจญภัยในประเทศเม็กซิโก ซึ่งมีแผนที่ขนาดใหญ่กว่าภาค 4 จำนวน 50% โดยทีมพัฒนาสัญญาว่าตัวเกมจะขนคอนเทนต์มาให้เล่นมากมายในช่วงวันเปิดให้เล่นครั้งแรก เช่น มีรถยนต์ให้สะสมมากกว่า 400 คัน, อีเวนต์การแข่งขันรูปแบบต่าง ๆ และกิจกรรมสำหรับโหมด Multiplayer อีกมากมายที่ทำให้เล่นเพลินจนลืมเวลา

Forza Horizon 5 ออกวางจำหน่าย 9 พฤศจิกายน บนระบบ PC, Xbox One และ Xbox Series X/S

Jurassic World Evolution 2 – เกมออกใหม่

ภาคต่อเกม Sandbox แนวสร้างสรรค์กับจัดการสวนสัตว์ไดโนเสาร์สุดเพลิดเพลิน โดยเกมภาคนี้ได้เพิ่มเนื้อหาไดโนเสาร์ สถานที่ และสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ที่อ้างอิงมาจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ชื่อดัง Jurassic World รวมถึงมีการปรับปรุง Quality of Life หลายส่วน เพื่อให้เกมการเล่นสะดวกสบาย สนุกสนานมากกว่าเกมภาคแรก

Jurassic World Evolution 2 ออกวางจำหน่าย 9 พฤศจิกายน บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Grand Theft Auto: The Trilogy – Definitive Edition – เกมเก่า Remaster ใหม่

ตำนานไตรภาค Grand Theft Auto ยุค PlayStation 2 ที่ได้รับการ Remaster ใหม่ด้วย Unreal Engine รวมถึงกราฟิกระบบแสงได้ออกแบบสร้างใหม่เพื่อใช้สำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ ทำให้ภาพของเกม GTA: The Trilogy มีความงดงามกว่าเกมภาคต้นฉบับอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้ GTA: The Trilogy ใช้ระบบการควบคุมตัวละครที่ได้แรงบันดาลใจจากเกม GTA V เพราะฉะนั้นฟิสิกส์โดยรวมของเกมนี้จะมีความสมจริง และมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่แปลกใหม่จากต้นฉบับ

Grand Theft Auto: The Trilogy – Definitive Edition ออกวางจำหน่าย 11 พฤศจิกายน บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

Shin Megami Tensei V – เกมออกใหม่

กลับมาอีกครั้งสำหรับซีรีส์เกม RPG อย่าง Shin Megami Tensei ซึ่งเป็นภาคหลักของเกมตระกูล Persona

Shin Megami Tensei V จะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่ง (หรือผู้เล่น) ได้พลัดหลงเข้ามาในโลกแห่งหายนะที่เรียกว่า “Da’ath” โดยผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดด้วยการใช้พลัง “Naobino” เข้าต่อสู้กับฝ่ายเทพเจ้าและปีศาจ ซึ่งเป็นสงครามที่ตัวเองไม่ได้เป็นคนก่ออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

Atlus สัญญาว่าเกมภาคนี้จะมีเกมเพลย์ที่ต่อยอดจากภาคเก่า องค์ประกอบ RPG มีรายละเอียดเยอะ พร้อมกับเนื้อเรื่องลุ้นระทึกน่าติดตาม ถ้าหากคุณเป็นแฟนเกม Persona ก็ไม่ควรพลาดเกมนี้เช่นกัน

Shin Megami Tensei V ออกวางจำหน่าย 12 พฤศจิกายน บนระบบ Nintendo Switch

Battlefield 2042 – เกมออกใหม่

Battlefield2042

หลังจาก Battlefield V มีกระแสตอบรับที่ค่อนข้างน่าผิดหวังในด้านยอดขาย DICE และ EA จึงหันกลับมาพัฒนาเกม Battlefield ในรูปแบบสงครามยุคปัจจุบัน ที่แฟน ๆ หลายคนต่างเรียกร้องกันมานาน

Battlefield 2042 มีความแตกต่างจากทุกภาคที่ผ่านมา เพราะนี่คือเกมภาคแรกที่ไม่มีโหมด Singleplayer แต่เป็นเกม Multiplayer อย่างเต็มรูปแบบ โดย BF 2042 สามารถรองรับผู้เล่นได้มากสุดถึง 128 คน (เฉพาะใน PC และเกมคอนโซล Next-Gen เท่านั้น) รวมถึงมีโหมดเกมใหม่อย่าง Portal ซึ่งจะพาย้อนกลับไปสัมผัสเกม BF ที่เคยหลงรักในอดีต และโหมดเน้นการเล่นเป็นทีมอย่าง Hazard ที่เหมือนได้รับแรงบันดาลใจจาก Escape from Tarkov

Battlefield 2042 ออกวางจำหน่าย 19 พฤศจิกายน บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Pokémon Brilliant Diamond & Pokémon Shining Pearl – เกมเก่า Remake ใหม่

เกมเมอร์หลายคนมักเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเกมใหม่ แต่ความจริงแล้วนี่คือ Pokémon Diamond & Pearl ฉบับ Remake ที่เคยวางจำหน่ายไปแล้วในระบบ Nintendo DS แล้วนำมาพัฒนาใหม่ โดยระบบเกมเพลย์เกือบทั้งหมดยังคงรักษาตามเกมต้นฉบับไว้ และมีการปรับปรุง Quality of Life เพื่อให้การเล่นเกมสนุกสนานสะดวกสบายมากขึ้น

Pokémon Brilliant Diamond & Pokémon Shining Pearl ออกวางจำหน่าย 19 พฤศจิกายน บนระบบ Nintendo Switch

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top