BY Nattapit Arsirawatvanit
3 Jun 21 11:00 am

จุดระเบิดการยิงรัว ๆ แบบ 5V5! เกมส์ The Origin Mission – Beta Test(เวอร์ชั่นทดสอบแบบลบข้อมูล) ได้เปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่แล้ววันนี้

6 Views

ยิงหนึ่งนัดตายหนึ่งคน กระสุนที่ยิงออกไปจะโดนเป้าทุกนัด มาจุดระเบิดการยิงกันเถอะ! เกมส์ The Origin Mission (ต่อไปนี้จะเรียกย่อว่า OM) เป็นเกมส์สุดยอดสงครามปืน 5V5 โดยเวอร์ชั่นทดลองแบบลบข้อมูลได้เปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่แล้ววันนี้! ด้วยปืนที่มากมายมหาศาล สกินที่เท่สุด ๆ และวิธีการประลอง 5V5 แบบรัว ๆ และแบบเรียลไทม์ที่มีความหลากหลาย จะนำคุณไปเอ็นจอยกับสงครามปืนที่ดุเดือดทันที! นอกจากนี้ ยังมีสวัสดิการมากมายที่รอให้คุณมารับ มีสกินคูล ๆ ให้รับไปฟรี ๆ เพื่อให้คุณได้ลั้นลากันอย่างเต็มที่ไปเลย~

คล่องมือในแมตซ์เดียว จุดระเบิดการยิง 5V5

การดำเนินการในเกมส์ OM มีความเรียบง่าย มีฟังก์ชั่นสมาร์ทคอยชี้แนะ แค่เล่นแมตซ์เดียวก็คล่องมือได้อย่างง่ายดาย มีการจับคู่อาวุธที่มากมายนและโหมดการทำยุทธวิธีที่หลากหลาย สามารถทำให้คุณ carry ทั้งเกมส์ได้ตลอดเวลา! การประลองด้านกลยุทธ์แบบ 5V5 ในโหมดเร็ว มีจังหวะเกมส์ที่รวดเร็วดุเดือด ใช้เวลาประมาณแค่ 5-8 นาที ก็สามารถจบแมทช์ได้ ทำให้คุณสามารถไปสัมผัสกับความสนุกในการยิงปืนอย่างอิสระและเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา!

มีหลายโหมด สนุกสนานอย่างไร้ขีดจำกัด

ปัจจุบัน เกมส์ OM มีโหมดการต่อสู้แปดโหมดที่แตกต่างกัน มีโหมดประลองแบบทีมและโหมดเดทแมตซ์ที่ดุเดือดสะใจ มีโหมดระเบิดการประลองและโหมดป้องกันที่ทดสอบกลยุทธและความร่วมมือของทีม มีโหมดระเบิดแบบชิว ๆ โหมดไก่ และโหมดดอดจ์บอลสุดมันส์ แน่นอนว่ายังมีผู้แข็งแกร่งที่เล่นแนว solo ด้วย และยังมีโหมดดักยิงแบบทีมที่ต้องตัดสินแพ้ชนะกัน แต่ละโหมดจะมีความโดดเด่นเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป นี่ไม่ใช่แค่การประลองด้านทักษะเท่านั้น ยังเป็นการทดสอบสติปัญญาด้วย ท้าคุณกล้าขอท้ามาดวลกัน

ปืนนับร้อย การตกแต่งลวดลายนับหมื่น

เกมส์ OM ได้มีการออกแบบปืนและตกแต่งสีสันของปืนเพื่อเตรียมเป็นบิ๊กเซอร์ไพรซ์ให้กับผู้เล่น มีการออกแบบอาวุธที่ละเอียดลออเสมือนจริง ความรู้สึกในการสัมผัสอาวุธและวิถีกระสุนตรงกับความเป็นจริง พร้อมกับมีสกินคูล ๆ ที่สามารถกำหนดลวดลายได้เองโดยไร้ขีดจำกัด มีปืนนับร้อย มีลวดลายนับหมื่น เข้าไปในโลกของเกมส์และสร้างปืนสุดโปรดสำหรับคุณโดยเฉพาะเถอะ!

คุณภาพ End game โต้ตอบกันเรียล ๆ

เกมส์ OM เป็นเกมส์สงครามปืนแนวฮาร์ดคอร์ที่เหมือนอยู่ในสถานการณ์นั้นจริง ๆ มีการใช้เทคโนโลยีระดับสุดยอสร้างเป็นฉากโลกอนาคตอันใกล้ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมกับใช้เทคโนโลยี PBR และ High particle ผสมผสานเข้ากับเอฟเฟกต์ต่าง ๆ เช่น เงาที่เหมือนจริง เอฟเฟกต์แสงซอฟต์ไลท์ เอฟเฟกต์ดิสทอร์ชัน เป็นต้น ทำให้ฉากในเกมส์มีความเป็นธรรมชาติเสมือนจริง อีกทั้งยังจำลองความรู้สึกถึงการสัมผัสปืนที่สมบูรณ์แบบสุด ๆ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเข้าไปอยู่ในสงครามปืนจริง ๆ เป็นการสร้างประสบการณ์ดวลปืนแบบ End game ที่มีคุณภาพสูงให้กับผู้เล่น

ตัวละครหลากหลายและการแต่งตัวที่พิเศษเฉพาะตัว

เกมส์ OM เปิดรับผู้เล่นยอดฝีมือทั่วโลกเข้าร่วมปฏิบัติการพิทักษ์ความสันติในสนามรบแห่งนี้ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่มีทักษะแฝงและไม่ได้เพิ่มทักษะพิเศษเข้าไป แต่ทุก ๆ ตัวละครล้วนมีเรื่องราวของตัวเองและการแต่งตัวที่พิเศษเฉพาะตัว ตัวละครมีตั้งแต่เด็กสาวที่สงบเรียบร้อยไปจนถึงเด็กหนุ่มแนวพั้งค์ มีตั้งแต่โจรใจกล้าจนถึงนายพลที่ฉลาดหลักแหลม ในหมู่ตัวละครที่มากมายเช่นนี้จะต้องมีสักตัวละครที่คุณสนใจ รีบไปให้กำลังใจตัวละครที่คุณโปรดกันเถอะ!

สวัสดิการสำหรับการทดสอบ เมื่อดาวน์โหลดจะได้รับสกินในคอลเลคชั่นทันที

ในการทดสอบครั้งแรกจะขาดสวัสดิการที่สนุกสนานครื้นเครงได้อย่างไรล่ะ เพียงแค่ดาวน์โหลดเกมส์และเข้าร่วมการทดสอบจะได้รับสกินอาวุธรุ่นคอลเลคชั่นทันที มีทั้งสกินที่ใช้เอฟเฟกต์ระดับตำนานและรางวัลมากมายที่รอให้คุณมารับ! การทดสอบครั้งแรกครึกครื้นเฮฮา มีเซอร์ไพรส์มากมาย เรียกเพื่อนมาสนุกด้วยกันเลย แล้วเจอกันในเกมนะ!

กลับคืนสู่จุดกำเนิดสงครามปืน ทั่วโลกพร้อมปฏิบัติการ ไฟแห่งสงครามจะมาเยือนอีกครั้ง! เรียกเพื่อนร่วมรบไปสมรภูมิ The Origin Mission ลงทะเบียนเกมส์ล่วงหน้าพร้อม ๆ กัน เข้ารวมกิจกรรมและรับของรางวัลมากมายไปด้วยกัน ความท้าทายรูปแบบใหม่ อย่าพลาดเชียวหละ!

Official Website: https://www.originmission.com/en/index.html
FaceBook Official Link:https://www.facebook.com/TheOriginMission
YouTube Official Link:https://www.youtube.com/channel/UClP3HkDVGfNrCHSo-IS35cA
Twitter Official Link:https://twitter.com/Origin_Mission
Discord:https://discord.gg/8UeXuqwKCD
Google Playstore: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ryipgx.tom

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top