BY KKMTC
21 Jun 21 10:55 am

แฟนเกมต่อสู้เศร้า ! ผู้กำกับยืนยัน Tekken X Street Fighter ได้ยกเลิกการพัฒนาแล้ว

3 Views

ข่าวเศร้าสำหรับแฟน ๆ เกมตระกูล Tekken และ Street Fighter

GameRant รายงานจาก Katsuhiro Harada และ Kouhei Ikeda ทั้งสองคนเป็นผู้กำกับเกมตระกูล Tekken ในรายการวิทยุ Harada’s radio show ยืนยันว่า Tekken X Street Fighter เกมต่อสู้ที่เป็นการจับมือระหว่างสองสุดยอดแฟรนไชส์ ได้โดนยกเลิกการพัฒนาแล้วมานานสักพักแล้ว

Harada กล่าวว่าแม้เกมดังกล่าวพัฒนาไปแล้ว 30% พร้อมยืนยันว่าโมเดลกับแอนิเมชันตัวละครได้สร้างเสร็จแล้วเช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตาม โปรเจกต์เกมดังกล่าวได้โดนสั่งให้ยกเลิกการพัฒนาซะก่อน

นอกจากนี้ Harada และ Ikeda ยืนยันว่าตัวละคร Akuma ซึ่งเป็นนักสู้แขกรับเชิญใน Tekken 7 นั้น ความจริงแล้วเป็นการนำแอนิเมชันกับโมเดลของเกม Tekken X Street Fighter มาดัดแปลงใหม่เพื่อมาใช้ในเกมดังกล่าว

แม้ Harada และ Ikeda ไม่เปิดเผยสาเหตุการยกเลิกพัฒนาเกม Tekken X Street Fighter อย่างชัดเจน แต่คาดว่าอาจเป็นเพราะเกม Street Fighter X Tekken ที่เคยวางจำหน่ายในปี 2012 มีกระแสยอดขายที่ค่อนข้างน่าผิดหวัง แม้ช่วงเวลา 2 เดือน หลังจากเกมวางจำหน่ายจะสามารถทำยอดขายได้ 1 ล้านชุดก็ตาม

Harada ยืนยันว่าเขาอยากโชว์ผลงานเกม Tekken X Street Fighter ที่โดนยกเลิกการพัฒนา แต่น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถทำได้ เนื่องจากตัวละครของเกมดังกล่าวติดลิขสิทธิ์ Capcom ซึ่งหากจะโชว์ผลงานเกม ก็ต้องได้รับการยินยอมจากทีมงาน Capcom เสียก่อน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top