BY StolenHeart
7 Dec 18 1:58 pm

เมือง Risky Reels ใน Fortnite ถูกถล่ม แล้วแทนที่ด้วย The Block

9 Views

เป็นอีกครั้งกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในแผนที่ของเกม Fortnite ที่คราวนี้ฉลองการมาของโหมดใหม่ Creative Mode ด้วยการพัง Risky Rells ทึ้งแล้วใส่ของใหม่ที่เรียกว่า The Block ลงไปในเกมเสียเลย

โดยตัวอย่างใหม่นี้ได้ถูกเปิดเผยในงาน The Game Awards 2018 ที่แสดงให้เห็นว่าเมือง Rsiky Reels ที่เป็นโรงหนังกลางแปลงนั้นถูกอะไรบางอย่างถล่มลงมาทับจนราบเรียบไปหมด แล้วแทนที่ด้วยพื้นที่โล่งในชื่อว่า The Block

อ้างอิงจากประกาศใน Blog ของ Epic Games พื้นที่ The Block คือเนื้อหาใหม่ที่เปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัส ซึ่งพื้นที่นี้เปิดให้ผู้เล่นใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างสถานที่เฉพาะของตัวเองขึ้นมาจาก Creative Mode ได้ และให้คำแนะนำแก่ผู้เล่นว่าใน The Block จะให้ผู้สร้างของที่อยู่ในพื้นที่ขนาด 25 x 25 ช่อง และใช้หน่วยความจำของเซิฟเวอร์ได้ไม่เกิน 50,000 ส่วนไอเท็ม ยานพาหนะ และหีบใส่ของต่าง ๆ ในพื้นที่ ทาง Epic Games จะเป็นคนกำหนดเอง ซึ่งสถานที่ไหนที่ถูกใจทีมงานก็จะถูกนำไปใส่ในโหมด Battle Royale หมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ

Crative Mode ของ Fortnite เปิดให้เล่นกันแล้วสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ Battle pass Season 7 ส่วนผู้ที่ยังไม่ได้ซื้อ โหมดนี้จะเปิดให้เล่นในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top