BY StolenHeart
10 Mar 20 9:55 pm

เผยแล้วกับ Trailer Command & Conquer Remastered Collection วางจำหน่าย 5 มิถุนายนนี้

4 Views

สิ้นสุดการรอคอยอย่างยาวนานสำหรับสาวกเกมวางแผนระดับตำนานอย่าง Command & Conquer เวอร์ชั่น Remastered ที่ทาง EA เคยประกาศเอาไว้ว่าจะกลับมาอีกครั้ง คราวนี้พวกเขาก็ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมรายละเอียดแบบจัดเต็มแล้ว

EA ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ของ Command & Conquer Remastered Collection ออกมาให้ชมกันแล้วเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา โชว์ให้เห็นถึงกราฟฟิกที่พัฒนาขึ้นอย่างมาก โดยในแพ็คนี้ประกอบไปด้วยเกมเต็มของภาค Tiberian Dawn และ Red Alert รวมกับส่วนเสริมอีกสามชุดคือ The Covert Operation, Counter Strike และ The Aftermath

ด้วยความร่วมมือจาก Petroglyph และ Lemon Sky Studios ทำให้ทางทีมงานสามารถรังสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมนี้ออกมาได้ เพราะสมาชิกส่วนใหญ่นั้นก็มาจากทีมงาน Westwood Studios ที่สร้างผลงานเกมนี้ให้โด่งดังขึ้นมา ซึ่งของหลายอย่างที่อยู่ในเกมนี้ก็ได้ความเห็นของแฟนเกมมาช่วยแนะนำด้วยนั่นเอง

ภาพและเสียงของเกมได้รับการยกระดับขึ้นไปอย่างมาก รองรับความละเอียดจนถึงระดับ 4K แถมยังได้นักประพันธ์เพลงเวอร์ชั่นดั้งเดิมมาช่วยออกแบบเสียงและเพลงในเกมให้อีกด้วย

Command & Conquer Remastered Collection วางจำหน่ายในวันที่ 5 มิถุนายนนี้บนระบบ PC โดยมีให้เลือกซื้อทั้งบน Origin และ Steam โดยมีราคาอยู่ที่ 690 บาท สาวกเดนตายคนไหนที่รอกันอยู่ก็ไปสอยดกันได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top