BY Zreast
20 Oct 21 12:32 am

เปิดตัว Microsoft Flight Simulator Game of the Year Edition ตัวเกมฉบับเพิ่มเติมเนื้อหาชุดใหญ่ พร้อมรองรับ DirectX 12

2 Views

ยังคงเดินหน้าอัปเดตตาม Roadmap อย่างต่อเนื่อง สำหรับเกมจำลองการขับเครื่องบินสุดสมจริงอย่าง Microsoft Flight Simulator ที่ล่าสุดก็มีการเปิดตัว Game of the Year Edition ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับอัปเดตนี้ จะเพิ่มเติมเครื่องบินแบบใหม่ 5 ลำ, สนามบินใหม่อีก 8 แห่ง และแผนที่ Discovery Flight ใหม่ ๆ ซึ่งส่วนที่น่าสนใจก็คือจะมีการเพิ่มให้รองรับ DirectX 12 ได้แล้วสำหรับตัวเกมบน PC

โดย DirectX 12 จะช่วยให้เกมสามารถดึงประสิทธิภาพซีพียูมาใช้ได้ดีขึ้นกว่าเดิม และยังเป็นการเปิดทางสู่ Ray Tracing ในอนาคตอีกด้วย ซึ่งจะทำให้เอฟเฟคต์ผิวน้ำ, เงา และการสะท้อนพื้นผิวดูสมจริงขึ้นอีกระดับ แต่ก็แน่นอนว่าต้องใช้ทรัพยากรเครื่องเพิ่มขึ้นอีกเช่นกัน

ทั้งนี้ Game of the Year Edition ก็จะรวมเอาโหมด Reno Air Races เข้ามาไว้ด้วย ซึ่งเป็นส่วนเสริมที่ทำให้ผู้เล่นสามารถแข่งขันกับเพื่อน หรือผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้แบบ Multiplayer

Microsoft Flight Simulator: Game of the Year Edition มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ข่าวดีก็คือผู้ที่มีตัวเกมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะบน PC, Xbox Series X|S หรือเป็นสมาชิกของ Xbox Game Pass อยู่ ก็จะได้รับการอัปเดตฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ที่มา : Xbox, Digital Trends

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top