BY KKMTC
10 Mar 22 11:22 am

เปิดตัว JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R เกมต่อสู้ในอารีนาจากแฟรนไชส์มังงะดัง วางจำหน่ายในปีนี้ทั้ง PC กับคอนโซล

6 Views

ตัวแทนจำหน่ายเกม Bandai Namco Games และทีมพัฒนาเกม CyberConnect 2 (Demon Slayer – The Hinokami Chronicle, Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm) ประกาศเปิดตัว JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R เกมต่อสู้ในอารีนา (Arena Fighting) จากแฟรนไชส์มังงะกับอนิเมะแอ็กชันโด่งดังในชื่อเดียวกัน

ในรายละเอียดระบุว่า JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R จะใช้สไตล์งานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์และเคารพงานต้นฉบับ ซึ่งเขียนบทกับวาดโดย Hirohiko Araki และตัวละครทั้งหมดจะใช้นักพากย์ญี่ปุ่นดั้งเดิมจากซีรีส์อนิเมะ

เกมนี้จะมีการปรับปรุงระบบการต่อสู้ใหม่ทั้งหมด จากเกมต้นฉบับที่เคยเปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 บน PS3 ไม่ว่าจะเป็นการฟีเจอร์การต่อสู้ใหม่, คอมโบใหม่, โหมดเกมใหม่ รวมถึงมีตัวละครมาปรากฏในเนื้อเรื่องมากกว่า 50 คน, ไอเทม collectible และของตกแต่งตัวละครมากมาย พร้อมย้ำว่า JoJo’ s Bizarre Adventure: All Star Battle R เป็นเกม JoJo ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Jojo

JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน-พฤศจิกายน) ของปีนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch จนถึงวันนั้น Bandai Namco ยืนยันว่าจะมีการอัปเดตข่าวสารของเกมตลอดเวลา

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top