BY KKMTC
10 Feb 21 2:12 pm

เกมเมอร์ทำ Challenge พิสดาร สังหารโหด NPC ทุกคนในด่าน Mendoza ด้วยเครื่องบดไวน์ใน HITMAN 3 เป็นเวลา 10 ชม.

3 Views

ถึงแม้ HITMAN เป็นเกมแนวลอบเร้นที่ผู้เล่นต้องลอบสังหารเป้าหมายด้วยวิธีการสร้างสรรค์ แต่เนื่องจากเกมดังกล่าวมีการออกแบบแผนที่ที่ค่อนข้างเปิดกว้าง รวมถึงมีตัวละคร NPC มากมาย ทำให้สถานที่ต่าง ๆ ใน HITMAN เปรียบเสมือนเป็นสนามเด็กเล่น ที่เกมเมอร์หลายคนชอบทำ Challenge เพี้ยน ๆ คลายเครียดเป็นประจำ

ก่อนหน้านี้ มีคนทำ Challenge พิสดารด้วยการนำ NPC ทุกคนในด่าน Sapienza ไปอัดไว้ในห้องแช่แข็ง ตอนนี้ก็มีเกมเมอร์นามว่า Teallen96 ได้ทำ Challenge สุดเพี้ยนในเกม HITMAN 3 อีกครั้ง ด้วยการลาก NPC ทุกคนในด่าน Mendoza มาวางไว้ตรงจุดเครื่องบดไวน์ แล้วหลังจากนั้น ผู้เล่นก็สังหารโหด NPC ด้วยการกดใช้เครื่องบดไวน์ “บดขยี้” NPC ทุกคนในพริบตา

การทำ Challenge มีเงื่อนไขง่าย ๆ เพียงแค่ทำอย่างไรก็ได้ให้ NPC สลบลงกับพื้น แล้วก็ลาก NPC ไปจุดที่กำหนดไว้ ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่าใช้เวลานานกว่า 10 ชั่วโมง ในการทุบตี NPC ทุกคนให้สลบ แล้วก็ลากไปจุดบดไวน์

ถึงอย่างนั้น การทำ Challenge ดังกล่าวก็มีอุปสรรคต่าง ๆ ขวางหน้า เนื่องจากมี NPC ในฉากที่มากเกินไป ส่งผลทำให้ตัว เกมมีปัญหาเฟรมเรตตกร่วงอย่างรุนแรง ซึ่งถ้าหากโชคร้าย เกมเกิดอาการ Crash ระหว่างการทำ Challenge ก็เท่ากับว่าผู้เล่นต้องทำร้าย NPC ใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น (หากไม่ Save Game)

HITMAN 3 ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X และรูปแบบ Cloud Version สำหรับ Nintendo Switch

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top