BY KKMTC
28 Nov 19 1:29 pm

อัปเดตต่อไปของ Death Stranding เตรียมขยายตัวอักษรให้ผู้เล่นอ่านง่ายขึ้น !

4 Views

แม้ระบบเกมเพลย์ของ Death Stranding จะมีกระแสตอบรับทั้งคนชอบกับคนไม่ชอบ แต่ไม่สามารถปฏิเสธจริง ๆ ว่าข้อเสียหลักที่เกมมอร์หลายคนเรียกร้องมากที่สุดก็คือการออกแบบ U.I. ซับซ้อน และขนาดตัวอักษรที่เล็กเกินไปจนอ่านไม่ออก ซึ่งล่าสุด ทีมงาน Kojima Productions ได้รับรู้ถึงปัญหาดังกล่าว พร้อมเริ่มเตรียมแก้ไขแล้ว!

ทวิตเตอร์ Kojima Productions ประกาศแผนการอัปเดตเกม Death Stranding ในอนาคต โดยทีมงานกล่าวว่าอัปเดตหน้าจะเพิ่มระบบขยายตัวอักษรภายในเกมให้เกมเมอร์สามารถอ่านหนังสือภายในเกมง่ายยิ่งขึ้น พร้อมใส่ระบบย่อยสลายยานพาหนะได้ โดยอัปเดตมีกำหนดการปล่อยภายในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้

ขนาดตัวอักษรของเกม Death Stranding จัดว่าเป็นปัญหาทั่วไปที่เกมมอร์หลายคนเรียกร้องมากที่สุด ณ ตอนนี้ เนื่องจากเกมมีหน้าจอ User Interface ที่ซับซ้อน และมีข้อความปรากฏบนหน้าจอหน้าจอเยอะเกินไปจนกลายเป็นกำแพงตัวอักษรจนอ่าน เมื่ออ่านบทความ Interview กับอีเมล ทำให้การอ่านไม่สบายตา แม้ว่าตำแหน่งของผู้เล่นอยู่ระยะห่างจากหน้าจอที่เหมาะสมแล้วก็ตาม โดยปัญหาดังกล่าวก็เคยเกิดขึ้นสำหรับเกม God of War มาก่อน รวมถึงได้ทำการแก้ไขในเวลาต่อมาเช่นกัน

แม้ว่าหน้าต่าง UI จะไม่สามารถแก้ไขได้ในทันที (และไม่มีท่าทีว่าจะแก้ไขได้) แต่ก็ถือว่าเป็นอัปเดตเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ช่วยทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้อย่างสบายตามากขึ้นครับ

Death StrandingDeath Stranding วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PS4 และจะลง PC ในช่วงฤดูร้อนปี 2020

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top