BY KKMTC
24 Nov 20 4:28 pm

สื่อชี้ เดวิด เบ็คแฮม ได้รับเงิน 40 ล้านปอนด์ จากการเซ็นสัญญาลิขสิทธิ์ให้ใช้ในเกม FIFA 21

5 Views

สื่อ The Daily Mail รายงานว่า เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ จะได้รับเงินเป็นจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,623 ล้านบาท) จากการเซ็นสัญญาสิขสิทธิ์ให้เขาอยู่ในเกม FIFA 21 เป็นเวลา 3 ปี โดยสื่อเคลมว่าเป็นรายได้ที่มากกว่าการเซ็นสัญญาอยู่กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งได้รับเงิน 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 4 ล้านบาท) และการเซ็นสัญญาอยู่ร่วมทีมแอลเอ กาแล็กซี่ เวลา 5 ปี เป็นมูลค่า 28 ล้านปอนด์ (ราว 1,136 ล้านบาท)

ดีลครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากเบ็คแฮม ประกาศว่าเขาจะปรากฏตัวในเกม FIFA 21 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการขึ้นหน้าปกเกม FIFA 21 Standard Edition และมี Icon Player สำหรับ FIFA Ultimate Team กับ VOLTA รวมไปถึงการ์ดสุดพิเศษที่จะแจกให้ผู้เล่นทุกคนไปครอบครองแบบฟรี ๆ ซึ่งหลายคนเชื่อว่าการ์ดเบ็คแฮม อาจมีราคาขายใน FIFA ที่แพงที่สุดก็เป็นไปได้

The Daily Mail ชี้ว่าการที่เบ็คแฮมเซ็นสัญญากับ FIFA 21 นั้น นับว่าเป็นการรับรายได้ที่ง่ายที่สุดเท่าที่เขาเคยทำมา และช่วยสร้างชื่อเสียงเบ็คแฮมให้โด่งดังยิ่งขึ้นอีกด้วย

FIFA 21 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PS4, Xbox One และรูปแบบ Legacy Edition สำหรับ Nintendo Switch ส่วนเวอร์ชัน PS5, Xbox Series X/S จะวางจำหน่ายวันที่ 4 ธันวาคม 2020

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top