BY Zreast
4 Jun 23 4:58 pm

ผู้เล่น Diablo IV รายหนึ่ง พบบั๊กและเอาชนะบอส The Butcher สุดโหดได้ตั้งแต่เลเวล 13

9 Views

ใครที่เล่น Diablo ก็จะทราบกันดีถึงความโหดของ “The Butcher” โดยเฉพาะกับภาค 4 ที่ส่งผู้เล่นหน้าใหม่ไปเกิดกันมาแล้วนักต่อนัก และการหนี ก็อาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับช่วงต้นเกม

แต่นั่นไม่ใช่กับผู้ใช้ Reddit นามว่า Geersart ซึ่งออกมาโพสต์วิดีโอบนชุมชน ให้เห็นว่าเจ้าตัวนั้นพบบั๊กที่ทำให้สามารถเอาชนะ The Butcher ได้ตั้งแต่เลเวล 13 เลยทีเดียว

Well thats one way to kill the Butcher at lvl 13 I guess
byu/Geersart indiablo4

จากวิดีโอ ดูเหมือนว่า The Butcher จะเข้าไปติดอยู่กับเสาบัฟในฉาก และทำให้มันโจมตีไม่โดนอะไรเลย ดังนั้นผู้เล่น (Necromancer) จึงสามารถปล่อยให้เหล่าลูกน้องโจมตีไปเรื่อย ๆ ได้จนตายโดยที่ไม่ต้องทำอะไรอีก

ในส่วนของคอมเมนต์ ก็มีผู้เข้ามาร่วมเฮฮาไปกับความบังเอิญที่เกิดขึ้น เนื่องจาก The Butcher เป็นศัตรูที่สุ่มเกิดตามดันเจี้ยน และมีความแข็งแกร่งกว่าตัวอื่นที่อยู่รอบ ๆ มาก ดังนั้นผู้เล่นที่ไม่ทันได้เตรียมตัวแล้วบังเอิญไปเจอเข้า ก็คงถูกสับเละอย่างรวดเร็วแน่นอน

ขณะเดียวกัน The Butcher ก็นับเป็นภัยอันดับต้น ๆ ด้วยสำหรับผู้ที่เล่นโหมด Hardcore ซึ่งต้องรักษาชีวิตตัวเองแบบสุด ๆ เพราะหากตายขึ้นมา ก็เท่ากับว่าต้องไปเริ่มต้นเซฟใหม่สถานเดียว

Diablo IV วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, Xbox One และ PC ส่วนใครที่อยากทำความรู้จักกับเสน่ห์ของเกมนี้เพิ่มเติม ก็เข้าไปชม Video Review ของเราได้ที่นี่

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top