BY KKMTC
13 Aug 20 3:19 pm

ปอล ป็อกบา กองกลางจอมตัดผม ประกาศเข้าร่วมทีมฟุตบอล Verdansk F.C. เพื่อโปรโมต Call of Duty: Warzone

4 Views

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งจอมตัดผมของสโมสร Manchester United ได้ประกาศเข้าร่วมทีม Verdansk F.C. (หรือเรียกว่า Verdansk Sparks) ในฐานะเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ Call of Duty: Warzone อย่างเป็นทางการ

ถ้าใครที่ติดตามวงการฟุตบอลมานาน หลายคนอาจจะสงสัยไม่ใช่น้อยว่า Verdansk F.C. คือสโมสรอะไรกันแน่ โดยความจริงแล้ว Verdansk F.C. เป็นทีมฟุตบอลแบบสมมุติที่อยู่ในเกม COD: Warzone เท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าการประกาศครั้งนี้ เป็นแผนการโปรโมตเกม Call of Duty: Warzone ซีซันที่ 5 ไม่ใช่เป็นการประกาศย้ายสังกัดสโมสรฟุตบอลในชีวิตจริงตามที่หลายคนคาดเดาไว้ล่วงหน้าแต่อย่างใด

นอกจาก ป็อกบา จะเป็นนักฟุตบอลระดับซูเปอร์สตาร์แล้ว เขายังเป็นนักเล่นเกม Call of Duty: Warzone ตัวยงอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ เขาเคยกล่าวว่าชุด Loadout โปรดประจำของตัวคือ The Glitch Bruen MK9, Open Season Kar98k, C4, Heartbeat Sensor และใช้ Perk E.O.D., Overkill และ Tracker จึงไม่แปลกใจนักที่เขาจะได้รับข้อเสนอร่วมโปรโมตเกมดังกล่าว

Call of Duty: Warzone และ Modern Warfare Season ที่ 5 ได้เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top