BY StolenHeart
25 Nov 18 5:02 am

ทีมสร้าง Crackdown 3 ยืนยัน ตัวเกมจะไม่มี Microtransaction หรือ Loot Box แน่นอน

3 Views

แม้วันวางจำหน่ายจะยังไม่แน่นอน และมีการเลื่อนมาหลายครั้ง แต่ก็ดูเหมือนว่าทีมสร้าง Crackdown 3 จะยังคงมั่นใจในเกมของพวกเขาอยู่ แต่สำหรับใครที่กังวลว่าตัวเกมจะมีระบบ Lootbox หรือ Microtransaction อะไรมาตอดเล็กตอดน้อยหรือเปล่า และทางทีมงานก็ได้ยืนยันแล้วว่าจะไม่มีอย่างแน่นอนครับ

อ้างอิงจากเว็บไซด์ Windows Central หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ Microsoft คุณ Joseph Staten ได้ยืนยันแล้วว่าตัวเกมนั้นจะไม่มีระบบ Loot Box หรือ Microtransaction ในเกมอย่างแน่นอน พร้อมกับแจกแจงว่ายังไม่มีแผนหรือจัดการใด ๆ เกี่ยวกับการโปรโมทการวางจำหน่ายล่วงหน้าแต่อย่างใด

“เรายังไม่ได้ทำการเริ่มแผนใด ๆ เพื่อโปรโมทก่อนวางจำหน่ายในตอนนี้ครับ เรายังทดลองอยู่ว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุด เรากำลังมองหาอยู่ว่าอะไรที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกกับมัน ปรับสมดุลของเกม อะไรแบบนี้ครับ และเราก็ยังมองหาความเป็นไปได้ในระยะยาว และเราก็รู้ว่าจะเราจะไม่ใส่ระบบ Microtransaction เข้าไปในเกม เราจะไม่ใส่ Loot Crate หรืออะไรพวกนั้น คุณสามารถปลดล็อคทุกอย่างในเกมได้ด้วยตัวเอง และจะเพิ่มของเจ๋ง ๆ เข้าไปเรื่อย ๆ ด้วย และไม่ว่าจะอยู่ใน Rank ไหนหรือเล่นมาแล้วกี่เกม เราก็อยากให้ทุกคนยังอยากเล่นมันอีก และเราจะใส่สิ่งที่สามารถปลดล็อคได้ในเกมเข้าอีกเป็นร้อยเพื่อให้ผู้เล่นได้เพลินกับมันนาน ๆ ครับ”

Crackdown 3 จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ บนระบบ Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top