BY StolenHeart
19 Oct 19 11:00 pm

ชุมชนผู้เล่น Call of Duty เตือน แผ่นภาค Modern Warfare หลุดมาแล้ว และจงระวังการสปอยล์

1 Views

ไม่ว่าจะระวังกันมากแค่ไหน แต่สุดท้ายก็มีหลุดมาจนได้สำหรับแผ่นเกม Call of Duty: Modern Warfare ที่มีผู้ได้แผ่นไปครอบครองกันก่อนวันวางจำหน่ายร่วมอาทิตย์กันเลย

https://twitter.com/LGxAwesomeKid/status/1185266581099683841?s=20

รายงานจากทาง Eurogamer ระบุว่า ณ เวลานี้ได้มีเกมเมอร์บางส่วนได้รับแผ่นเกม Call of Duty:Modern Warfare เวอร์ชั่น PS4 ที่หลุดมาวางขายล่วงหน้าก่อนแล้วจำนวนมาก และมีจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งก็มีการโพสอวดลงบน Social Network กันอย่างแพร่หลายในเวลานี้

แน่นอนว่าพอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ชุมชนผู้เล่น Call of Duty เองก็ไม่อาจอยู่เฉยได้ รีบออกโรงมาเตือนกันทันทีว่าอาจมีใครสักคนที่โพสเนื้อหาสปอยล์เรื่องราวในเกมกันอย่างแพร่หลายในไม่ช้านี้แน่นอน ซึ่งจะทำให้เสียอรรถรสในการเล่นไปมาก

https://twitter.com/Morfid_plays/status/1185355458699317248?s=20

แต่ดูเหมือนว่าเราก็น่าจะเบาใจกันไปได้เปลาะหนึ่ง เพราะผู้เล่นบางส่วนที่ได้แผ่นไปก่อนก็พบว่าไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้ เพราะตัวเกมบังคับให้ผู้เล่นต้องทำการออนไลน์เพื่ออัพเดต Patch ก่อนเป็นอันดับแรกจึงจะสามารถเข้าเล่นได้ แต่ก็ไม่ได้เป็นการรับประกันว่าเนื้อหาในโหมดเนื้อเรื่องนั้นจะไม่มีหลุดออกมาก่อนเวลาได้เหมือนกัน

นี่ถือเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับเกมดังที่วางขายในร้านค้าปลีกต่าง ๆ ที่อาจมีการรั่วไหลของแผ่นเกมก่อนวันวางจำหน่ายในลักษณะนี้อยู่บ่อยครั้ง สำหรับใครที่รอสัมผัสตัวเกมกันแบบเต็ม ๆ ก็ระวังกันไว้ให้ดีครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top