BY North
14 Feb 19 11:07 am

Youtuber ชื่อดังทำคลิปแนะนำทีมงาน PUBG เรื่องระบบเสียง

4 Views

WackyJacky101 ชายผู้คอยแนะนำเทคนิคหรือจุดบกพร่องต่าง ๆ ของเกม PUBG ผ่านช่อง Youtube ของเขา ล่าสุดเขาได้ทำคลิปบนถึงเรื่องระบบเสียงของเกม PUBG พร้อมกับแนะนำให้ทาง PUBG Corp. แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้

YouTube video

โดยระบบเสียงที่มีปัญหาของเกม PUBG ก็คือ ระบบเสียงเท้าในแนวดิ่งหรือพูดง่าย ๆ ก็คือเสียงเท้าในอาคารที่ชั้นต่าง ๆ โดยตอนนี้ใน PUBG เสียงเท้าภายในอาคารแม้ว่าจะอยู่ต่างชั้นกันแต่เสียงเท้านั้นกลับไม่แตกต่างกันเลยทำให้แยกไม่ได้ว่าศัตรูอยู่ตรงตำแหน่งไหนกันแน่

และในบางครั้งผู้ฟังอยู่ที่ชั้นล่างสุดแต่กลับได้ยินเสียงเท้าชั้น 2 ดังกว่าชั้นล่างหรือชั้น 3 ดังกว่าชั้นที่ 2 โดยทาง WackyJacky101 ก็ได้เสนอไอเดียของเขาโดยเขาได้มาปรับความถี่ของเสียงในคลิปวิดีโอที่เขาตัดเพื่อให้เสียงมีความแตกต่างและสมจริงมากยิ่งขึ้น เขาก็ยังพูดอีกว่าตัวเขาไม่ใช่ Sound Engineer ซึ่งเขาเชื่อว่าทางทีมงานของ PUBG Corp. นั้นมีพร้อมอยู่แล้ว

นอกจากนี้เขายังได้แอบเหน็บ PUBG Corp. ในคอมเม้นต์ใต้คลิปของเขาเองโดยบอกว่าตัวเขาเองทำวิดีโอ PUBG เสร็จแล้วก็ขอตัวไปเล่น Apex ต่อ เรียกได้ว่าข้อเสียของ PUBG กำลังทำร้ายตัวเองอย่างรุนแรง ก็ต้องรอว่า PUBG Corp. จะแก้ไขปัญหาเหล่านี้เมื่อไหร่

 

North North

Back to top