BY KKMTC
29 Jan 21 11:37 am

Yakuza Remastered Collection วางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน Steam ราคา 1,125.60 บ.

14 Views

หลังจากการวางจำหน่ายเกม Yakuza 0 เวอร์ชันภาษาอังกฤษ ซึ่งมีกระแสตอบรับที่ดีมากด้วยเนื้อเรื่องน่าติดตาม ตัวละครน่าจดจำ ระบบต่อสู้ดี และจำนวนคอนเทนต์เยอะ ก็ส่งผลทำให้แฟรนไชส์ Yakuza เริ่มได้รับความนิยมในต่างประเทศ รวมถึงประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม แม้แพลตฟอร์ม PlayStation 4 จะมีเกม Yakuza ทุกภาควางจำหน่ายให้ซื้อเล่นได้แล้ว แต่เกมเวอร์ชัน PC ยังมีเพียง Yakuza 0 และ Yakuza Kiwami 1-2 เท่านั้น (ยังไม่รวม Yakuza: Like A Dragon ที่ไม่วางจำหน่ายในโซนเอเชีย) ซึ่งทำให้แฟน ๆ Yakuza ใน PC ก็ต้องอดใจรอเล่นภาคต่อกันต่อไป

แต่แล้ววันนี้ การรอคอยก็สิ้นสุดลง เพราะล่าสุดเกม Yakuza Remastered Collection ได้ออกวางจำหน่ายในแพลตฟอร์ม Steam (รวมถึง Xbox One) แล้ววันนี้ ด้วยราคา 1,125.60 บ.

Yakuza Remastered Collection เป็นเกม Yakuza ภาค 3-5 ที่ผ่านการอัปเกรด Remastered ให้เกมสามารถรันด้วยภาพความละเอียดคมชัดที่ 1080p/60FPS รวมถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่ถูกตัดไปในเกมเวอร์ชันอังกฤษในระบบ PlayStation 3 ได้นำกลับมาให้เล่นอีกครั้ง

ก็ต้องบอกก่อนว่า Yakuza Remastered Collection เป็นเพียงแค่การอัปเกรด Remastered เท่านั้น ซึ่งแตกต่างจากภาค Kiwami ที่เป็นการ Remake เกมใหม่ ฉะนั้นระบบเกมเพลย์ การเล่าเรื่อง และคอนเทนต์จะยังคงเหมือนเกมเวอร์ชันต้นฉบับทุกประการ

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ Yakuza Remastered Collection ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

Yakuza 6: The Song of Life เวอร์ชัน PC และ Xbox One มีกำหนดการขายวันที่ 25 มีนาคมนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top