BY StolenHeart
11 Aug 19 12:20 pm

XIII ฉบับ Remake ถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายไปเป็นปี 2020 แล้ว

3 Views

เป็นอีกเกมที่เหนือความคาดหมายอย่างมากที่ได้กลับมาอีกครั้งในยุคนี้ กับเกมเดินหน้ายิงในสไตล์การ์ตูนคอมิกส์อันเร้าใจอย่าง XIII ที่เตรียมกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ข่าวร้ายเล็กน้อยเพราะตัวเกมต้องถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นปีหน้าแทนแล้ว

โดยทาง PlayMagic และ Microid ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกม XIII ในเวอร์ชั่น Remake ได้ออกมาประกาศยืนยันแล้วว่า ตัวเกมจะถูกเลื่อนออกไปจากกำหนดการเดิมในเดือนพฤศจิกายน 2019 เป็นวางจำหน่ายภายในปี 2020 แทน โดยให้เหตุผลว่าต้องการเวลาในการพัฒนามากขึ้นเพื่อให้เกมออกมาสมบรูณ์ตามที่คาดหวังเอาไว้ พร้อมกับแสดงความดีใจที่ได้รับการตอบรับจากชุมชนผู้เล่นเกมดีขนาดนี้

“พวกเราตื่นเต้นมากกับสิ่งที่ทาง PlayMagic สร้างสรรค์ออกมา และการพัฒนาก็จำเป็นต้องใช้เวลาเพิ่มเพื่อให้เกมออกมาสมบรูณ์ที่สุด” François Coulon ตัวแทนจาก Microid กล่าว “ผลตอบรับจากชุมชนผู้เล่นและแฟน ๆ ยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นเราต้องแน่ใจว่าได้ส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่แฟน ๆ ทุกคน”

XIII เป็นเกมแนว First Person Shooting ที่เราจะได้รับบทเป็นทหารรับจ้างรหัส XIII ที่สูญเสียความทรงจำและต้องถูกเหล่าศัตรูตามล่าอย่างไม่ลดละ ซึ่งตัวเกมมีเอกลักษณ์ในด้านของกราฟฟิกที่ใช้เป็นแบบ Cell-Shade สไตล์การ์ตูนคอมิกส์ พร้อมด้วย Gameplay ที่แปลกและไม่เหมือนใคร เป็นหนึ่งในเกมเดินหน้ายิงที่น่าจดจำอย่างมากในช่วงยุคปี 2000 เกมหนึ่ง

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top