BY N4kr1tch
18 Oct 21 1:28 am

Wonder Woman อาจจะไม่ใช่ศัตรูใน Suicide Squad: Kill The Justice League

5 Views

มีแฟน ๆ ตาดีไปเห็นรายละเอียดของ Wonder woman ที๋โผล่มาแว่บเดียวในตัวอย่างล่าสุดของ Suicide Squad: Kill The Justice League ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อคืนที่งาน DCFanDome

งาน DC FanDome เป็นงานที่หลาย ๆ คนต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นอะไรที่ HYPE สำหรับแฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็น ตัวอย่างใหม่ของหนัง The Batman ,The Flash รวมถึงวิดีโอเกมอย่าง Suicide Squad: Kill The Justice League และ Gotham Knights แต่เสียดายที่ Injustice 3 ยังไม่ออกมาประกาศ คงต้องรอกันต่อไป

Image

สำหรับ Suicide Squad: Kill The Justice League อย่างที่ได้ทราบกัน เราได้เห็นตัวอย่างจัดเต็มในส่วนของเนื้อเรื่องเกม เราได้เห็นแล้วว่า ฮีโร่คนไหนที่ผู้เล่นจะต้องเจอบ้าง ไม่ว่าจะเป็น Superman, The Flash, Green Lantern และมีการใบ้ที่สื่อไปถึง Batman ด้วย แต่มีสมาชิก Justice League อีกคนที่ปรากฏตัว ที่ดูเหมือนจะไม่ได้อยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับผู้เล่นคือ Wonder Woman

Image

เรามาสังเกตุในตัวอย่างกันว่า Superman, The Flash และ Green Lantern จะเห็นชัดเจนเลยว่าโดนควบคุมโดยฝีมือจาก Brainiac จากรอยเส้นสีม่วงตามร่างกายต่าง ๆ และมีองค์ประกอบในหลายๆซีนที่บ่งบอกว่าแบทแมนใน Suicide Squad: Kill The Justice League อาจจะมีชีวิตอยู่แล้วก็โดนควบคุมไปด้วย ตามตอนจบที่แท้จริงใน Batman Arkham Knight แต่สำหรับ Wonder woman นั้นเห็นชัดเจนเลยว่า หลาย ๆ ชอตในตัวอย่างนั้น เธอกำลังต่อสู้กับฮีโร่อยู่และไม่มีร่องรอยการโดนควบคุมอีกด้วย ก็เลยวิเคราะห์กันว่า เธอจะมาเป็น พวกเดียวกับผู้เล่น บางที Suicide Squad อาจจะไม่ได้ฆ่า Justice League จริง ๆ ก็เป็นไปได้ เพราะถ้าตาม จักรวาล Arkham จริงๆ น้อยตัวละครสำคัญที่จะตายกันจริง ๆ

Image

Suicide Squad: Kill The Justice League จะวางจำหน่ายในปี  2022 บนแพลตฟอร์ม PC, PS5, และ Xbox Series X

ที่มา https://gamerant.com/suicide-squad-kill-the-justice-league-trailer-woman-wonder-detail-brainiac-control/

Nakritch Phuninakul

Related posts

Read More
Back to top