BY TheStarrySky
22 Feb 19 12:42 pm

ผู้เล่นทีม Virtus.pro เเอบเล่น Apex ระหว่างการเเข่ง Dota2 MDL

3 Views

Dota2 เป็นเกม MOBA ที่มีลักษณะพิเศษอย่างหนึ่ง คือการเเพ้ชนะกันนั้นเเทบจะวัดกันตั้งเเต่ก่อนเริ่มเกม นั่นก็คือการดราฟต์ โดยการเลือก Hero เพื่อเเก้ทางกันนั้นก็เเทบจะตัดสินผลเเพ้ชนะกันได้เลย จึงทำให้เเต่ละเกม การดราฟต์จึงใช้เวลาพอสมควร ทำให้ผู้เล่นบางคนอาจหากิจกรรมทำระหว่างรอได้ เช่นการเช็คเฟสบุ๊ค คุยกับเพื่อนคนอื่น หรือไม่ก็กดมือถือเล่นไป เป็นต้น

เเต่สำหรับ 2 ผู้เล่นจากทีมระดับโลกอย่าง Virtus.pro พวกเขามีวิธีฆ่าเวลาที่เหนือชั้นกว่านั้นมาก ด้วยการ “เล่น Apex legends” เกม Battle Royale ที่กำลังมาเเรงในขณะนี้ ระหว่างที่รอเพื่อน ๆ ดราฟต์ตัวกัน ท่ามกลางผู้ชมนับพันที่ชมการถ่ายทอดสดอยู่

โดยตัวดีที่เเอบเล่น Apex ในครั้งนี้คือ 9pasha และ No[o]ne ซึ่งเป็น Offlane เเละ Carry ของทีม โดยการเเข่งในเกมนี้ พวกเขาเป็นฝ่ายชนะไปได้อย่างสวยงามเเละไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก

เเต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะชิวไปหน่อย เพราะการเเข่งที่เหลือของวัน พวกเขาก็เเพ้ให้กับอีก 3 ทีมที่เหลือทั้งหมด สุดท้ายในตอนนี้จึงมีคะเเนนอยู่ที่ 2-5 เกม อยู่อันดับที่ 7 จาก 8 ในตารางไปซะเเบบนั้น

ชมการเเข่งขันของพวกเขาเเบบเต็ม ๆ ได้ที่คลิปด้านล่าง สำหรับเพื่อน ๆ ที่ดูเเล้ว ก็โปรดอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เดี๋ยวจะโดนเพื่อร่วมทีมหัวร้อนใส่ได้นะ 😀

apex Legends

Pathiphan Tepinta

Back to top