BY StolenHeart
3 Dec 21 3:28 am

Vince Zampella หัวเรือใหญ่ของ Respawn รับหน้าที่ดูแลการพัฒนาซีรีส์ Battlefield แล้ว

6 Views

นับเป็นข่าวใหญ่ที่สะเทือนการพัฒนาเกม Battlefield ในอนาคตอย่างมากทีเดียว เมื่อหัวเรือใหญ่ของ Respawn อย่าง Vince Zampella จะเข้ามารับหน้าที่ดูแลความเป็นไปของซีรีส์นับจากนี้

EA ได้ประกาศแถลงข่าวใหญ่เมื่อไม่นานมานี้เกี่ยวกับการโยกย้ายตัวบุคลากรสำคัญในการพัฒนาเกม เพื่อการพัฒนาเกมซีรีส์ Battlefield ไปสู่ทิศทางใหม่และเชื่อมโยงทุกสิ่งเข้าด้วยกัน โดยเริ่มจากการประกาศลาออกของคุณ Oscar Gabrielson ผู้จัดการทั่วไปของ DICE ที่ดูแลซีรีส์นี้มาอย่างยาวนาน และมอบหมายให้คุณ Vince Zampella ผู้ร่วมก่อตั้งของ Respawn เข้ามาดูแลซีรีส์ Battlefield ต่อไป

นอกจากคุณ Zampella แล้ว ยังมีคุณ Marcus Lehto อดีต Creative Director ของ Bungie ที่เคยเป็นผู้สร้างโลกในเกม Halo มาก่อนเข้าร่วมด้วย โดยเขาจะเป็นผู้ดูแลสตูดิโอพัฒนาเกมในเมืองซีแอตเทิล เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่น่าจดจำเพื่อซีรีส์ Battlefield ต่อไป

Battlefield 2042 Image

Battlefield 2042 Image

คุณ Zampella ได้กล่าวกับทาง GameSpot ว่า แผนของเขาในตอนนี้คือยังคงเป็นการพัฒนา Battlefield 2042 ไปอีกสักพักใหญ่ ๆ เพื่อให้ตัวเกมมีการเติบโตและพัฒนาไปในทิศทางที่ดี พร้อมกับเปิดประสบการณ์และโมเดลทางธุรกิจที่หลากหลายมากขึ้นสำหรับซีรีส์นี้ต่อไป เพื่อผู้เล่นทุกคนมีความสุขกับมัน

นอกจาก Battlefield 2042 แล้ว EA ยังมีแผนที่จะเปิดตัวเกม Battlefield บนมือถือในปี 2022 โดยมีคุณ Lehto เป็นผู้ดูแล และยังมีเกมอีกหนึ่งเกมที่ทางคุณ Zampella ดูแลอยู่อีกหนึ่งเกม แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นเกม Battlefield หรือไม่ ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไป

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top