BY TheStarrySky
18 Mar 19 11:32 am

Valve เปิดตัว App : Dota Pro Circuit ให้แฟน ๆ ทายผล/สร้างทีม เพื่อเเลกรางวัล

8 Views

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Dota 2 เพราะในตอนนี้ทางผู้พัฒนาอย่าง Valve ได้ทำการเปิดตัว App : Dota Pro Circuit เพื่อให้เเฟน ๆ ได้ติดตามข่าวสารของทั้งนักเเข่ง ทีม เเละตารางการเเข่งขัน พร้อมทั้งเปิดให้ทายผลการเเข่ง และทดลองสร้างทีมในเเบบของตัวเอง เพื่อรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย

โดยตัว App เปิดตัวครั้งเเรกในวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา เพื่อรับกับการเเข่ง DreamLeague Season 11 ซึ่งหลังจากเปิดไปได้ 3 วัน ก็ได้คะเเนนรีวิวที่ 3.8 ใน App Store เเละ 3.7 ใน Play Store โดยมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจตามที่ App ระบุไว้ดังนี้

  • ข่าวสารเกี่ยวกับ DPC : ด้วย App นี้ คุณจะได้รับข้อมูลที่ Update อยู่เสมอ ทั้งตาราง/ผลการเเข่ง เเละข่าวสำคัญอื่น ๆ ที่ไม่ควรพลาด
  • ทายผลการเเข่ง : ด้วยการอัพเดทข่าวสารที่รวดเร็วเเละเเม่นยำ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม App นี้จะทำให้คุณมองเห็นทิศทางของการเเข่ง เเละสามารถคาดการณ์ผลของมันได้อย่างเเม่นยำขึ้น เเละถ้าหากคุณคาดการณ์ผลของการเเข่งได้อย่างถูกต้อง Dota Plus Shards ก็รอคุณอยู่
  • Fantasy Challenge : ต่อจากนี้คุณจะไม่ใช่เเค่ดูการเเข่ง DPC อย่างเดียว คุณจะได้ลองเป็นโค้ชในเเต่ละเกมด้วย ด้วยโหมด “Fantasy Challenge” ที่จะให้คุณสร้างทีมในเเบบของคุณเพื่อสู้กับทีมของเพื่อน เเละกับทีมของผู้เล่นทั่วโลก พร้อมรับของรางวัลตามคะเเนนที่ทำได้ในเเต่ละครั้ง
  • PUSH NOW : ปรับเเต่งการเเจ้งเตือนของ App เพื่อให้คุณรู้ทันทุกข่าวที่คุณสนใจ ทั้งเเจ้งเตือนเมื่อเเมทช์เริ่ม หรือทีมที่เลือกกำลังทำการเเข่ง เพื่อที่จะได้สนุกกับ Fantasy Challenge เเละการทายผลการเเข่งเเบบไม่พลาดทุกนัดสำคัญของคุณ

สำหรับฟีเจอร์ที่น่าสนใจที่สุด ก็เห็นจะเป็น Fantasy Challenge ที่เปิดโอกาสให้เราได้สร้างทีมของตัวเอง ตามเเบบของเราเอง เป็น Roster ที่สามารถหยิบนักเเข่งคนไหนก็ได้มาใส่ไว้ เเละดูว่าจะทำคะเเนนได้มากกว่าเพื่อน ๆ หรือคนอื่นในโลกได้หรือไม่

3 ฟีเจอร์หลัก ได้เเก่ ทายผล, Fantasy เเละตารางการเเข่ง

สามารถชม Live สดเเบบ Mini Map ใน App ได้ด้วย

หากใครสนใจ Dota Pro Circuit เพื่อติดตามข่าวสารการเเข่ง Dota Pro Circuit, ทายผล เเละสร้างทีมในฝันเพื่อเเลกรับของรางวัล ก็สามารถ Download ได้ตาม Link ด้านล่างนี้ **หมายเหตุ** ต้องเป็นสมาชิก Dota Plus ถึงจะสามารถใช้บริการ App ได้ 

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top