BY Aisoon Srikum
13 Jan 21 3:22 pm

Urnique ประชุมเข้ม เตรียมส่ง Timelie ลง Nintendo Switch หลังเฌอปราง BNK48 บอกว่า อยากได้

4 Views

เรียกได้ว่างานเร็ว งานไว ต้องน้องจอยแห่ง Urnique Studios จริง ๆ

Timelie คืออีกหนึ่งผลงานเกมฝีมือชาวไทยที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก และเดินหน้ากวาดรางวัลมาจากหลากหลายเวที และสิ่งที่แฟนเกมต้องการมาตลอด คือการให้เกมนี้ลงให้กับเครื่องคอนโซลพกพาอย่าง Nintendo Switch

และอาจจะเป็นเพราะจังหวะลงตัวหรือทีมงานดำเนินการพัฒนามาเนิ่นนานแล้วก็ไม่ทราบได้ วันนี้บนแฟนเพจเฟซบุคของคุณเจมส์ หนึ่งในผู้พัฒนาหลัก ก็ได้โพสท์ภาพเอกสารแผนการประชุมเพื่อที่จะนำ Timelie ไปลงบนเครื่อง Nintendo Switch

แต่ที่แฟน ๆ อดแซวกันไม่ได้เลยก็คือ เมื่อวานนี้สมาชิกวงไอดอลชื่อดังของไทยอย่าง เฌอปราง ของวง BNK48 ได้พูดถึงเกมนี้ในไลฟ์ของตัวเองว่า “ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เกมนี้ลง Nintendo Switch เพราะเจ้าตัวไม่ใช่สาย PC และไม่มีเครื่อง PC เลย”

ผ่านไป 1 วันคุณเจมส์ถึงกับเตรียมประชุมเข้มเพื่อหาหนทางพาเกมนี้ไปลง Nintendo Switch โดยทันที แถมยังติดแฮชแท็กแบบชัดเจนว่า #TimelieSwitch4Cher อีกต่างหาก

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ อดแซวกันไม่ได้ แม้ว่าจริง ๆ แล้วแผนการนำ Timelie พอร์ตไปลง Nintendo Switch อาจจะอยู่ในแผนการแต่แรก แต่จังหวะมันได้ งานนี้คุณเจมส์เลยน่าจะมีกำลังใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ก็ต้องรอดูติดตามกันต่อไปว่า Timelie บนเวอร์ชั่น Nintendo Switch จะพร้อมเมื่อไร แต่ใครที่อยากสัมผัสเกมฝีมือคนไทยที่มีคุณภาพไม่แพ้สากลอย่าง Timelie สามารถไปหาซื้อมาเล่นกันได้ก่อนวันนี้บนระบบ PC (Steam)

Aisoon Srikum

Back to top