BY TheStarrySky
9 Jan 19 11:13 am

Ultimate School MOBA สไตล์อนิเมะจาก Netease เปิดเเล้วในญี่ปุ่นเเละเกาหลี

8 Views

อาจจะเรียกได้ว่าเป็นปีทองของ MOBA อีกปีหนึ่งของเกมเเนว MOBA เลยก็ว่าได้ เพราะในเเค่ต้นปีนี้ ก็มีเกมเเนว MOBA ทั้งจาก PC, Console เเละ Mobile ต่างต่อคิวเปิดตัวกันอย่างไม่ขาดสาย เเละล่าสุด Ultimate School (얼티밋 스쿨)  หรือชื่อในญี่ปุ่น Non-human Academy (Extraordinary Ones) จากค่าย Netease ที่ทุกคนคุ้นเคย โดยการเปิดในเกาหลีเเละญี่ปุ่นในครั้งนี้ ค่าย XD Global จะเป็นตัวเเทนของ Netease ในการเปิดให้บริการเหมือน Garena กับ Tencent นั้นเอง

YouTube video

ลักษณะของเกมจะเป็น MOBA 5vs5 ตามมาตรฐานทั่วไป เเต่สิ่งที่เเตกต่างนอกจากภาพสไตล์อนิเมะของเกมคือ เเผนที่ในเกมจะมีส่วนที่เเตกต่างกับเกมอื่นๆ เล็กน้อย เเละมีไอเทมพิเศษดรอปจาก Creep ด้วย ตัวเกมมีลักษณะสดใสเเละไม่มีความกดดันเหมือน MOBA เกมอื่นๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เล่นเพลินๆ ตามเเบบ Casual gaming

ในขณะนี้ ตัวเกมมี Hero พร้อมสกินต่างๆ เเล้วกว่า 40 ตัว ที่มีเอกลักษณ์ทั้งเสื้อผ้า ท่าทาง เเละนิสัยของตัวละครตามเเบบการ์ตูนญี่ปุ่น นอกจากนี้ เกมยังเปิดตัวมาพร้อมคาราโบลกับอนิเมะชื่อดังอย่าง My Hero Academia มาพร้อมกันตั้งเเต่เปิดเซิฟ สายอนิเมะทั้งหลายจึงไม่ควรพลาดเกมนี้ด้วยกระการทั้งปวง

YouTube video

ส่วนเรื่องที่ว่าเกมจะเข้าไทยหรือไม่นั้น หากย้อนประประวัติการเปิดบริการเกมของ Netease เเล้ว จะเห็นว่ามีโอกาสสูงที่เกมนี้จะมาเปิดบริการในไทยด้วย ทั้งนี้หาก Netease ทุ่มทุน ก็อาจจะสามารถยกทั้งเกม เเละคาราโบล My Hero Academia มาเปิดพร้อมกันได้ทันที ซึ่งจะช่วยดึงดูดกลุ่มผู้เล่นได้กว้างขึ้นอย่างเเน่นอน

สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองเล่น Ultimate School สามารถ Download ได้ตาม Link ด้านล่างนี้ สำหรับ Andriod สามารถโหลดเป็นไฟล์ APK ติดตั้งในเครื่องได้ทันที  เเต่หากจะโหลดจาก Store โดยตรง ให้เปลี่ยนเป็นสโตรญี่ปุ่นก่อนถึงจะสามารถ Download ได้ในทั้งสองระบบ

 

>>> Download in APK File (1.1 Gb)

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top