BY BOM
10 Apr 19 11:45 am

Ubisoft เผยไม่อยากทำ Splinter Cell ภาคใหม่เพราะเครียดจากการทำเกมภาคก่อน

6 Views

Splinter Cell คือเกมสายลับแนวลอบเร้นที่มีการดำเนินเรื่องที่เข้มข้น มีระบบการเล่นที่ท้าทายและสนุกที่แฟน ๆ เกมแนวสายลับหรือหน่วยปฏิบัติการพิเศษต่างชอบเป็นพิเศษ ล่าสุดหลังจากที่ภาคสุดท้ายวางจำหน่ายผ่านไปแล้ว 6 ปีก็ยังไม่มีข่าวของลุงแซมออกมาเลย ซึ่งเรื่องนี้ทาง Ubisoft ได้ออกมาเปิดเผยแล้ว

Yves Guillemot ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ Ubisoft ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ลุงแซมยังไม่ได้ออกมาโลดแล่นในยุคปัจจุบันว่า “ในภาคสุดท้ายของเกม Splinter Cell (Splinter Cell Blacklist) พวกเรา (Ubisoft) ทำงานด้วยแรงกดดันที่หนักมากเพราะแฟน ๆ หลายคนต่างคาดหวังเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะกลัวว่าแนวเกมจะเปลี่ยนไปจนทำให้ทีมงานเครียดกับการทำเกมนี้มาก ๆ ”

คุณ Guillemot ยังได้กล่าวต่อถึงประเด็นที่น่าสนใจของทาง Ubisoft ต่อเกม Splinter Cell ว่าพวกเขายังมีทีมงานที่ดูแลแบรนด์ของเกมนี้อยู่ทั้งในด้านของลิขสิทธิ์และด้านอื่น ๆ ซึ่งตอนนี้เขายังไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ หลังจากการสัมภาษณ์ของเว็บไซต์ IGN

Yves Guillemot

จากประโยคข้างต้นทำให้เราพอที่จะทราบว่า Ubisoft กำลังหยั่งเชิงกับเหล่าเกมเมอร์อยู่ว่าต้องการที่จะให้มีเกม Splinter Cell หรือไม่นอกจากนี้ข่าวที่ทาง Walmart หลุดชื่อเกมก่อนงาน E3 ปี 2018 ก็มีชื่อของเกม Splinter Cell อยู่ด้วยทำให้เรายังพอมีความหวังกับเรื่องนี้อยู่

โดยส่วนตัวผู้เขียนชื่อว่าเกมนี้ยังไม่ตาย แต่คงไม่ได้ออกมาในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top