BY StolenHeart
16 Dec 21 12:38 am

Ubisoft เปิดตัว Splinter Cell ฉบับ Remake พร้อมรับสมัครทีมงานพัฒนาเกมเพิ่มเติม

3 Views

ไม่ต้องลือกันอีกต่อไป Splinter Cell ฉบับ Remake มาแน่!

Ubisoft ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการในวันนี้ ว่าตอนนี้ได้เริ่มโปรเจกต์การพัฒนา Splinter Cell ฉบับ Remake แล้วแน่นอน โดยมีสตูดิโอ Ubisoft Toronto เป็นผู้รับผิดชอบ พร้อมกับเปิดรับสมัครทีมงานเพื่อพัฒนาเกมนี้โดยเฉพาะเพิ่มเติม

โดยจากข้อมูลที่เราทราบในตอนนี้คือตัวเกมจะใช้เอนจิ้น Snowdrop ตัวเดียวกับที่ใช้ในเกม The Division และเกม Avatar: Frontier of Pandora ที่จะวางจำหน่ายในอนาคตข้างหน้านี้

Matt West โปรดิวเซอร์ของเกมกล่าวว่า นี่คือเกมใหม่ที่ไม่ได้เป็นแค่การ Remaster แต่เป็นการ Remake แต่ตัวเกมตอนนี้ยังอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา และต้องการให้จิตวิญญาณและตัวตนของความเป็น Splinter Cell ในภาคเก่ายังคงอยู่ในเกมฉบับนี้ด้วย

Chris Auty Creative Director ของเกมกล่าวว่า ทีมงานที่พัฒนาเกมนี้ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นสาย Stealth แบบเพียว ๆ และรู้ว่าเกม Stealth ที่ดีนั้นควรมีอะไรบ้าง และระมัดระวังอย่างยิ่งในการนำเสนอเกมที่ต้องมีความเป็นแก่นแท้ของ Splinter Cell รวมอยู่ด้วยเช่นกัน

โดยรวมแล้ว ทางทีมงานยืนยันว่าตัวเกมจะส่งมอบประสบการณ์ในการเล่นที่ผู้เล่นสายนี้ต้องการจากเกมเวอร์ชั่นดั้งเดิม และนิยามความเป็นเกมแบบ Stealth ที่ใช้ไหวพริบ อุปกรณ์และการวางแผนอย่างเต็มที่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top