BY BOM
10 May 19 10:24 am

Ubisoft เปิดตัว Ghost Recon : Breakpoint เมื่อผู้ล่ากลายเป็นผู้ถูกล่า

9 Views

วันนี้เมื่อเวลา 01.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทาง Ubisoft ได้เปิดตัวเกม Ghost Recon : Breakpoint เกม Ghost Recon ภาคใหม่ที่เปลี่ยนเกมการเล่นของให้สมจริงขึ้นไปอีกหนึ่งระดับ

Ghost Recon : Breakpoint ว่าด้วยเรื่องของบริษัท Skell Technology ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีด้านหุ่นยนต์ของพวกเขาอย่างก้าวหน้าจนกลายเป็นภัยคุกคามของโลก เราในฐานะหน่วย Ghost มีหน้าที่ต้องหยุดบริษัทนี้ให้ได้

ตัวเกมในภาคนี้ทาง Ubisoft ได้พาผู้เล่นไปยังเกาะ Auroa บ้านของ Skell Technology ที่เป็นสถานที่สุดอันตรายและไม่ง่ายเหมือนที่ผ่าน ๆ มาเพราะพวกเขานอกจากจะมีหุ่นยนต์คอยตรวจตราเกาะนี้แล้ว พวกเรายังมีหน่วย Ghost เป็นของตัวเองในชื่อ Elite Wolf  อีกด้วย

ทำให้โทนของภาคนี้จะเน้นไปยังการเอาตัวรอดและการปรับตัวของหน่วย Ghost ที่ศัตรูของเกมไม่ได้ง่ายเหมือนเกมที่ผ่าน ๆ มา รวมถึงอาการบาดเจ็บของตัวละครที่จะส่งผลถึงระบบการเล่นที่ทำให้เราต้องตัดสินใจในการทำเรื่องต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว

ตัวเกมยังคงได้รับอิทธิพลมาจากเกม Ghost Recon : Wildlands ในหลาย ๆ ด้านทั้งการ Co-op แบบ 4 คน รวมถึงระบบการ Customize ต่าง ๆ แต่สิ่งที่ทางทีมงานได้นำมาปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะข้อเรียกร้องจาก Community ที่เกมน่าเบื่อเกินไปในด้านของเนื้อหาและ AI ที่ไม่สมประกอบ

Ghost Recon Breakpoint เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 4 ตุลาคม 2019

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top