BY BOM
15 Feb 19 5:12 pm

Ubisoft อาจถอนตัวออกจาก Steam ซบอก Epic Games ในอนาคต

8 Views

The Division 2 ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมจากทาง Ubisoft โดยตัวเกมได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลามในช่วง Beta ไม่ว่าจะเป็นระบบการเล่นหรือกราฟิก ทำให้ในตอนนี้ยอด Pre-Order ของตัวเกมแซงหน้าภาคแรกไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้จำหน่ายใน Steam ทำให้หลาย ๆ คนเกิดข้อสงสัยว่าทาง Ubisoft คุยอะไรกับทาง Epic Games หรือเปล่า ? ล่าสุดทางผู้บริหารได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้แล้ว

เว็บไซต์ pcgamer ได้รายงานข่าวว่าทางคุณ Yves Guillemot ตำแหน่ง CEO ของทาง Ubisoft ได้ออกมาถึงกรณีที่ Ubisoft ไม่ส่งเกม The Division 2 ไปขายใน Steam เหมือนกับเกมอื่น ๆ โดยเขาได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะเขามองว่าการที่บรรดาแพลตฟอร์มต่าง ๆ แข่งขันกัน ย่อมเป็นเรื่องที่ดีต่อตลาดและส่งผลต่อ Content ของเกมต่าง ๆ ที่จะดีขึ้นกว่าเดิม โดยเขามองว่าการที่นำเกมไปขายใน Epic Store นั้นเป็นการขยายฐานเข้าสู่ผู้เล่นกลุ่มใหม่ ๆ มากขึ้น

นอกจากนี้เขายังได้กล่าวอีกว่ายอด Pre-Order ของเกม The Division 2 ฉบับ PC มีมากกว่าภาคแรกและยอดของการ Pre-Order ผ่านทาง Uplay เพิ่มมากขึ้นถึง 6 เท่า โดยเขากล่าวว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นสัญญาณที่ดี อีกทั้งการร่วมมือกับทาง Epic Games ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของพวกเขา ในการที่จะถอนตัวออกจาก Steam ในอนาคต

เขากล่าวปิดท้ายว่า The Division 2 จะดีกว่าภาคแรกในทุก ๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นยอดขายและการสนับสนุนตัวเกมที่จะมากกว่าเกมภาคแรกอย่างแน่นอน โดยตัวเกม The Division 2 จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 มีนาคม 2019 หากใครสนใจก็สามารถ Pre – Order ได้เลย

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top