BY StolenHeart
11 Sep 20 11:59 pm

Ubisoft อธิบายเหตุผลในการนำเสนองานศิลป์แบบใหม่ ของเกม Prince of Persia Remake

6 Views

หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อวานนี้สำหรับ Prince of Persia Remake เกมแอคชั่นผจญภัยที่นำเอาเรื่องราวของทรายแห่งกาลเวลากลับมาทำใหม่อีกครั้งหนึ่ง แต่หลายคนต่างก็กังขาถึงภาพกราฟฟิกของเกมที่ดูแปลกตาและไม่ได้อลังการเท่าที่คิดไว้ ซึ่งในเรื่องนี้ทีมงานของ Ubisoft ก็ได้ออกมาแถลงไขให้พวกเราได้ทราบกัน

“พวกเราตัดสินใจที่จะสร้างงานศิลป์ที่มีรูปแบบเฉพาะให้โดดเด่นออกมาจากเกมอื่นในตลาด” Pierre Sylvain-Gires ผู้กำกับเกมกล่าวกับทาง The Mako Reactor “มันไม่ใช่เกม Assassin’s Creed ภาคใหม่ และมันก็ไม่เหมือนกับ Prince of Persia ภาคปี 2008 มันจะต้องมีความเฉพาะตัว ทั้งเวทมนตร์ ความแฟนตาซีนี้จะฉายแสงออกมา มันเป็นงานที่ท้าทายมากที่จะปรับภาพงานศิลป์ในเกมเวอร์ชั่น Remake นี้เป็นที่จดจำ”

ซึ่งในบทความเดียวกันนี้ Syed Abbas Deputy Managing Director ของเกมก็ยืนยันว่าแม้งานศิลป์ของเกมจะเป็นแบบนั้น แต่ตัวเกมก็ไม่มีปัญหาเรื่องทุนสร้างแต่อย่างใด และการทำงานศิลป์ออกมาในลักษณะนี้เป็นความตั้งใจแต่เดิมของทางทีมงานอยู่แล้วอีกด้วย โดยจำนวนทีมงานที่พัฒนา Prince of Persia ฉบับ Remake นี้มีถึง 170 คนเลยทีเดียว ซึ่งจำนวนขนาดนี้ไม่ใช่จำนวนคนที่ใช้กับเกมทุนต่ำอย่างแน่นอน

ส่วนตัวเกมที่นำมาโชว์นั้นยังเป็นเกมในเวอร์ชั่น Alpha อยู่ ซึ่งก็น่าจะมีการปรับแก้ในเรื่องของกราฟฟิกให้ดูดีกว่านี้อีกในอนาคต แต่จะดีขึ้นแค่ไหน เราต้องมารอพิสูจน์กันในวันที่ 21 มกราคม 2021 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top