BY Zreast
6 Apr 22 11:06 pm

Ubisoft ประกาศหยุดอัปเดต Ghost Recon Breakpoint แล้ว แต่มีข่าวลือว่ากำลังพัฒนาภาคใหม่ ภายใต้โค้ดเนม “OVER”

56 Views

Ghost Recon Breakpoint ได้รับอัปเดตสุดท้ายไปแล้วอย่างเป็นทางการ หลังจากเดินทางมาได้พักใหญ่ ทว่าไม่นานก็มีข่าวลือเกี่ยวกับเกม Ghost Recon ภาคใหม่ออกมาแล้วเรียบร้อย

โดยสำหรับเกมภาคใหม่ จะมีโค้ดเนมว่า “OVER”, ชื่อที่หลุดมาครั้งแรกจากฐานข้อมูลของ GeForce Now เมื่อปี 2021 ซึ่งล่าสุดสื่อเจ้าใหญ่อย่าง Kotaku ก็ได้รับรายงานมาว่า Ubisoft ซุ่มพัฒนามามากกว่า 1 ปีแล้ว และอาจได้ฤกษ์วางขายในช่วงต้นปีงบประมาณ 2023 หรือก็คือหลังจากเดือนมีนาคม 2023 เป็นต้นไป

Kotaku กล่าวอ้างว่าอันที่จริงแล้ว Ubisoft ควรจะต้องเปิดเผยโปรเจกต์นี้ออกมาฉลองครบรอบ 20 ปีของซีรีส์ แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็เลือกจะเปิดตัว Ghost Recon Frontline แทน และดูเหมือนผลตอบรับจากชาวเกมก็ไม่ค่อยดีนัก จนคาดว่าจะต้องมีการรื้ออะไรกันยกใหญ่ และไม่น่าจะได้เปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

ส่วนเกมภาคใหม่อย่าง OVER ก็ต้องมารอดูกันว่าจะถูกเปิดตัวออกมาจริงหรือไม่ ในอีกด้านหนึ่งก็น่าสนใจว่า Ubisoft Quartz, แพลตฟอร์ม NFT ที่เคยเปิดขาย NFT ของ Ghost Recon Breakpoint เพียงอย่างเดียวจะเป็นอย่างไรต่อ โดยทาง Kotaku ก็ได้รับข้อมูลจากหลายแหล่งข่าวว่าทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Quartz หายเงียบไปได้พักใหญ่แล้ว หลังเจอกระแสตอบรับที่ไม่ดีเท่าที่ควร

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top