BY Aisoon Srikum
12 Nov 19 12:08 pm

Ubisoft จะให้ผู้เล่นทุกคนมีส่วนร่วมในการปรับปรุงแก้ไขตัวเกม Ghost Recon Breakpoint

4 Views

ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า Ghost Recon Breakpoint ผลงานล่าสุดของทาง Ubisoft เป็นอะไรที่ต่ำกว่ามาตรฐานที่พวกเขาเคยทำเอาไว้ แต่ตอนนี้พวกเขาก็กำลังเดินหน้าแก้ไขปัญหากันอย่างหนัก และเหมือนว่าพวกเขาจะต้องการพลังของผู้เล่นมาช่วยในการแก้ไขตัวเกมนี้ด้วย

ตามรายงานจาก polygon ทาง Ubisoft จะมีแพทช์อัพเดทใหญ่ถึง 2 ครั้ง โดยจะแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ทั้งการติดตั้งโดรน , อัตราการยิง , การแจ้งเตือนภารกิจ และ Pop-up ต่าง ๆ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ พวกเขาจะร่วมรับฟังคำร้องขอ และ Feedback ของผู้เล่น และนำไปแก้ไขให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

โดยทีมงานได้เปิดฟอรั่มบนเว็บไซต์ reddit เป็นฟอรั่มแยกต่างหาก ให้เป็นพื้นที่ชุมชนสำหรับผู้เล่น การแสดงความคิดเห็นที่ดีและรวดเร็ว จะทำให้การปรับปรุงแก้ไขเกมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยคุณอาจจะช่วยระบุความสำคัญขององค์ประกอบในเกมต่าง ๆ โดยจะเปิดฟอรั่มไว้เป็นเวลา 2 สัปดาห์ จากนั้นจะนำเอาข้อมูลและ Feedback ที่ได้ไปวิเคราะห์และปรับปรุงแก้ไขกันต่อไป โดยทีมพัฒนาจะรวบรวมทุกความคิดเห็นและแชร์มันร่วมกับผู้เล่นอีกด้วย

เรียกได้ว่าสมกับเป็น Ubisoft แม้จะผิดพลาดไปบ้าง แต่การแก้ไขปัญหาก็คืออีกจุดเด่นของทางค่ายนี้ ต้องมาดูกันว่า Ghost Recon Breakpoint จะกลับมาคืนฟอร์มได้อย่างยิ่งใหญ่ เหมือนที่ Unity พัฒนาขึ้นมาจนกลายเป็นเกมที่ดีได้หรือไม่

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top