BY Zreast
27 Feb 21 8:10 pm

Ubisoft จะยังคงอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ ให้กับ Ghost Recon Breakpoint ต่อภายในปีนี้

7 Views

แม้จะออกสตาร์ทมาได้ไม่สวย แต่ Ubisoft ก็ยืนยันแล้วว่า Ghost Recon Breakpoint จะยังคงมีอัปเดตต่อในปีนี้อย่างแน่นอน

Ghost Recon Breakpoint วางจำหน่ายมาในปี 2019 และมีกระแสตอบรับที่ไม่ดีมาตั้งแต่ช่วงเบต้าจนถึงเปิดจริง ไม่ว่าจะเป็นระบบเกมการเล่น, บั๊ก, ความซ้ำไปซ้ำมา และ Microtransactions ซึ่งเคยทำให้เกมเมอร์ออกมาแสดงความไม่พอใจเป็นจำนวนมากมาแล้ว

เกมนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ Ubisoft ตระหนักและเคยเลื่อนการวางจำหน่ายเกมดังออกไปมากมาย ทั้ง Rainbow Six Quarantine, Immortals: Fenyx Rising, Watch Dogs Legion, Far Cry 6 และ Prince of Persia: The Sands of Time Remake เพื่อให้มั่นใจว่าตัวเกมจะออกมาดีจริง ๆ จึงค่อยปล่อย

ขณะเดียวกัน Ubisoft ก็ยังคงตั้งใจปรับปรุงและพัฒนา Ghost Recon Breakpoint ต่อ และยังไม่ปล่อยให้มันจบลงไปง่าย ๆ ในปีนี้ ตามที่ได้มีการประกาศออกมาทางทวิตเตอร์

“ตั้งแต่ที่วางจำหน่าย เราให้ความสำคัญกับเสียงตอบรับของคุณ, ของผู้เล่นตลอดมา”

“เรามีอัปเดตเพิ่มเติมไปมากมาย ทั้ง Bullet Lure, Darkest Night, Golem Island exploration และ World Modifiers โดยให้โอกาสผู้เล่นในการช่วยทำให้ Ghost Recon Breakpoint กลายเป็นเกมอย่างที่ควรจะเป็น และอย่างที่ผู้เล่นต้องการ”

“เราจะเดินหน้าเพิ่มสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในเกมต่อไป รวมถึงจะมีเนื้อหาน่าสนใจตามมาอีกในหลายเดือนหลังจากนี้ เราจะออกแบบอนาคตของเกมตามเสียงของผู้เล่น และใส่เซอร์ไพรส์ควบคู่ไปด้วย! จะมีข้อมูลรายละเอียดเปิดเผยออกมาอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้”

Ghost Recon Breakpoint วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC , PlayStation 4 และ XBOX One

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top