BY TheStarrySky
26 Oct 20 2:43 pm

Trickster M เริ่มขั้นตอนการทดสอบครั้งแรกในเกาหลีใต้แล้ว

7 Views

Trickster M เริ่มขั้นตอนการทดสอบแรกแล้ว โดยการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศเกาหลีใต้ คาดพร้อมให้บริการเต็มรูปแบบภายในปีหน้า

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทาง NCsoft ได้ประกาศชุบชีวิต 2 เกมระดับตำนานอย่าง Pangya M และ Trickster M โดยจะกลับมาใหม่ในรูปแบบ Mobile เช่นเดิม และเตรียมเปิดให้บริการในเกาหลีใต้ก่อนสิ้นปี 2020 ส่วนในประเทศอื่น ๆ จะตามมาภายหลัง

และในตอนนี้ ทาง NCsoft ก็ได้มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Trickster M แล้ว โดยการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 28 ต.ค. นี้ในประเทศเกาหลีใต้ ผ่านการลงทะเบียนด้วยหมายเลขโทรศัพท์ ผู้ที่ลงทะเบียนทุกคนจะได้รับของรางวัลในเกมมูลค่า 10,000 วอน (ประมาณ 270 บาท) ประกอบด้วยอุปกรณ์ขุดเจาะ, สัตว์เลี้ยง, และเงินในเกม 1 ล้านเกลเดอร์

โดยในเว็บไซต์ tricksterm.plaync.com ได้มีการเผยรายละเอียดของ Trickster M ที่จะเปิดให้เล่นเร็ว ๆ นี้ ประกอบด้วยตัวอย่างเกมเพลย์จำนวนหนึ่ง และคอนเทนต์อีก 4 อย่างที่จะเปิดเผยไปตามลำดับ ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิดออกมาแล้ว 1 อย่าง คือการเปลี่ยนแปลงของระบบขุด ส่วนอีก 3 อย่างที่เหลือจะมีการพูดถึงในภายหลัง (ในวันที่ 28 ต.ค. จะมีการเปิดเผยอีกหนึ่งอย่าง)

Trickster ถือเป็นหนึ่งในเกม MMORPG ที่เคยได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทยและจนถึงปัจจุบันก็ยังผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ตัวเกมเคยมีเวอร์ชัน M มาแล้วครั้งหนึ่งที่เป็นเกมแนว Turn-base แต่ไม่ได้รับความนิยมจนต้องปิดตัวไป

ผู้พัฒนาเคยให้ข้อมูลว่า ตัวเกมใหม่นี้จะทำออกมาให้เหมือนกับต้นฉบับใน PC มากที่สุด อันเป็นเสน่ห์ของ Trickster ที่เกมใด ๆ ก็ไม่อาจเทียบได้ ทั้งนี้โดยทั่วไป เมื่อเกมเริ่มต้นการทดสอบในประเทศหลักแล้ว ก็ต้องใช้เวลาอีกพอสมควรในการเปิดให้บริการทั่วโลก ดังนั้นชาวไทยน่าจะได้เล่น Trickster M เวอร์ชันใหม่ภายในปีหน้าอย่างแน่นอน โปรดติดตามชม

ที่มา biz.newdaily.co.kr

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top